Tin mới

Ký hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng, Xuân Trường nhận mức lương khủng

Thứ ba, 03/01/2023, 15:08 (GMT+7)

Sáng 3/1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã hội quân cùng CLB Hải Phòng và sẽ thi đấu cho đội bóng đất Cảng từ mùa giải 2023.

Theo Zing, sáng 3/1, Xuân Trường có mặt ở đại bản doanh CLB Hải Phòng để gặp đồng đội và ban huấn luyện mới. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ký hợp đồng 2 năm với, khoản tiền lót tay không được tiết lộ nhưng các tuyển thủ Việt Nam thường không dưới 2,5 tỷ đồng/mùa.

Xuân Trường ký hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet
Xuân Trường ký hợp đồng 2 năm với CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet

Xuân Trường sẽ bắt đầu tập luyện với đội bóng mới từ chiều nay (3/1). Tiền vệ Xuân Trường trưởng thành và trở thành trụ cột ở HAGL với thời gian đào tạo và thi đấu 15 năm cho đội bóng phố núi. Anh chơi 94 trận cho đội bóng và ghi được 9 bàn thắng, theo Soccerway. Xuân Trường có 3 lần xuất ngoại để thi đấu cho Incheon United (2016), Gangwon FC (2017) và Buriram United (2019).

Trước khi gia nhập CLB Hải Phòng, cầu thủ quê Tuyên Quang được đồn đoán là đến CLB Khánh Hòa. Tuy nhiên, HLV Võ Đình Tân bên phía Khánh Hòa đã phủ nhận thông tin này. 

Xuân Trường sẽ nhận mức lương khá cao tại Hải Phòng. Ảnh: Internet
Xuân Trường sẽ nhận mức lương khá cao tại Hải Phòng. Ảnh: Internet

Ngoài Xuân Trường, HAGL cũng chia tay Vũ Văn Thanh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Lương Hoàng Nam, Phan Thanh Hậu. Đội bóng phố Núi đang tiến hành tái thiết lại đội hình với một thế hệ cầu thủ mới.

Về phía Hải Phòng, trước khi có sự phục vụ của Xuân Trường, HLV chu Đình Nghiêm đã kịp bổ sung trung vệ Phạm Mạnh Hùng, Nguyễn Hữu Sơn, Văn Đạt, Hồ Minh Dĩ để chuẩn bị cho mùa 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news