Tin mới

Xuân Trường không gia nhập CLB Khánh Hòa, lộ diện bến đỗ mới

Chủ nhật, 01/01/2023, 00:00 (GMT+7)

Mới đây, HLV Võ Đình Tân của CLB Khánh Hòa đã lên tiếng phủ nhận chuyện ký hợp đồng với tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa chia tay CLB HAGL. HLV Kiatisak cũng gửi lời chúc đến cầu thủ người Tuyên Quang: “Chúc may mắn chàng trai của tôi. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với hành trình tương lai. Thành công trong chương tiếp theo của sự nghiệp nhé”.

HLV Kiatisak chia tay tiền vệ Xuân Trường. Ảnh: FBNV
HLV Kiatisak chia tay tiền vệ Xuân Trường. Ảnh: FBNV

Ngay lập trên MXH đã rộ lên thông tin Xuân Trường sẽ gia nhập CLB Khánh Hòa từ mùa giải 2023. Tuy nhiên, theo Thể thao Văn hóa, HLV Võ Đình Tân của đội bóng phố biển đã lên tiếng phủ nhận: "Hiện tại tôi đã ổn định đội hình các cầu thủ nội binh cho CLB Khánh Hòa trong mùa giải mới. Đội hình không có Lương Xuân Trường".

Ở tuổi 27, Xuân Trường đang tìm lại phong độ đỉnh cao do chấn thương và không có thể lực thực sự tốt khiến Trường 'híp' không để lại nhiều ấn tượng trong màu áo HAGL mùa trước. 

Xuân Trường khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet
Xuân Trường khả năng cao sẽ đầu quân cho CLB Hải Phòng. Ảnh: Internet

Được biết, Lương Xuân Trường sẽ gia nhập một đội bóng miền Bắc và khả năng cao sẽ khoác áo CLB Hải Phòng ở mùa giải V-League 2023. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho HLV Chu Đình Nghiêm nơi hàng tiền vệ của đội bóng đất Cảng.

Hiện tại, cả CLB Hải Phòng và tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn chưa tiết lộ mức giá lót tay cho cựu cầu thủ HAGL. Tuy nhiên, anh được dự đoán sẽ nhận trên 2 tỷ đồng/năm trong bản hợp đồng mới. Mức lương mà anh nhận tại đội chủ sân Lạch Tray cũng là khá cao.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League 2023