Tin mới

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới?

Thứ năm, 15/07/2021, 14:17 (GMT+7)

Hồi cuối tháng 4 vừa qua, Xuân Trường từng có lễ ăn hỏi đình đám với bạn gái lâu năm Nhuệ Giang. Tuy nhiên cả hai vẫn chưa chốt thời điểm chính thức đưa nàng về dinh khiến dân tình càng được dịp tò mò.

Lương Xuân Trường là một trong số những cầu thủ sở hữu lượng fan nữ đông đảo nhất trong số các cầu thủ Việt Nam. Đôi mắt híp và nụ cười duyên dáng khiến Xuân Trường được coi như "ông chồng quốc dân" của bao cô gái.

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 1

Thế nên khi Xuân Trường thông báo làm lễ đính ước với cô bạn gái lâu năm là Ngô Mai Nhuệ Giang, nhiều fan nữ không khỏi "đau lòng". 

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 2

Mới đây, Xuân Trường cũng chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày đoàn tụ với gia đình nội ngoại hai bên. Tuyển thủ này đã phải xa nhà khá lâu vì thi đấu vòng loại World Cup 2022 cũng như tập trung cùng CLB HAGL. Vì vậy trong dịp V.League tạm nghỉ còn ĐTQG chưa tập trung trở lại, Trường "híp" đã trở về quê nhà để đoàn tụ.

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 3

Trang cá nhân của vợ sắp cưới Xuân Trường cũng đăng tải hình ảnh gia đình hai bên có bữa ăn đầm ấm. Nhiều dân mạng tinh ý phát hiện ra Nhuệ Giang có vẻ mập hơn quãng thời gian trước. Ngay lập tức rất nhiều đồn đoán cho rằng bạn gái lâu năm của Xuân Trường đã có tin vui và Xuân Trường chuẩn bị trở thành ông bố "bỉm sữa".

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 4

Điều khiến người hâm mộ chờ đợi chính là đám cưới của cặp đôi. Được biết hồi tháng 4 vừa qua, cặp đôi đã có đám hỏi linh đình nhưng gần như đóng cửa với truyền thông. Chỉ đến khi buổi lễ đính ước được hoàn thành xong xuôi, những hình ảnh trong lễ ăn hỏi mới được cặp đôi khoe với người hâm mộ.

Còn về thời điểm tổ chức đám cưới, cả Xuân Trường và Nhuệ Giang vẫn chưa đưa ra những thông báo chính thức. Nhưng có nhiều đồn đoán cho rằng cặp đôi đang chờ đợi dịch Covid-19 qua đi để làm lễ "rước nàng về dinh".

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 5
Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 6

Nếu những tin đồn về việc Nhuệ Giang đã có tin vui trở thành hiện thực thì đám cưới này cũng sẽ sớm được tổ chức mà thôi.

Nhuệ Giang không phải cái tên quá xa lạ trong giới WAGs (vợ - bạn gái của các cầu thủ). Cặp đôi từng có 6 năm gắn bó với nhau trước khi quyết định về chung một nhà.

Nhuệ Giang sinh năm 1993, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, xuất thân trong gia đình có điều kiện. Cô nàng từng vướng vào một vụ việc ồn ào với chính những fan hâm mộ của Xuân Trường hồi năm 2018, thời điểm Trường "híp" nổi lên cùng U23 Việt Nam sau chiến tích lịch sử ở Thường Châu.

Xuân Trường và bạn gái lâu năm Nhuệ Giang bao giờ sẽ làm đám cưới? - Ảnh 7

Trải qua hàng loạt sóng gió, cặp đôi đã có cái kết viên mãn. Hiện tại Xuân Trường đã trở về Pleiku để hội quân cùng CLB HAGL để chuẩn bị cho V.League khi trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news