Tin mới

Giải tỏa cơn khát kéo dài suốt 3 năm, Xuân Trường đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào nhất

Thứ hai, 19/04/2021, 10:12 (GMT+7)

Trong trận đại chiến với Hà Nội FC ngày hôm qua, Xuân Trường đã xuất sắc để trở thành nhân vật chính, góp công lớn giúp HAGL tìm lại thành công khi chạm trán đối thủ khó chịu này.

Trận ‘siêu kinh điển’ của bóng đá Việt Nam giữa HAGL và Hà Nội FC đã khép lại với thắng lợi chung cuộc 1-0 dành cho đội chủ nhà. Chiến thắng này với cá nhân tiền vệ Lương Xuân Trường chắc chắn sẽ là một dấu ấn không bao giờ quên. Bởi chính anh, người đã tỏa sáng lập công giúp đội nhà đánh bại đối thủ đã luôn là nỗi sợ hãi của HAGL bao mùa giải qua. 

Xuân Trường chung vui với các đồng đội sau thắng lợi quan trọng
Xuân Trường chung vui với các đồng đội sau thắng lợi quan trọng

Cú dứt điểm đẹp mắt của Xuân Trường ở phút thứ 34 trận đấu đã làm nổ tung các khán đài sân vận động Pleiku, mang đến sự hân hoan tột độ cho người hâm mộ HAGL trên cả nước. Và đây không đơn thuần chỉ là một bàn thắng giàu cảm xúc, nó còn đem lại nhiều ý nghĩa cho cá nhân Xuân Trường.

Cú sút xé lưới Hà Nội FC mới là lần đầu tiên sau gần 3 năm người ta được chứng kiến Xuân Trường ăn mừng bàn thắng trên sân nhà. Anh đã chờ đợi rất lâu để một lần điền tên mình lên bảng tỉ số. Lần gần nhất ‘Trường híp’ nổ súng đã diễn ra từ 22/6/2018, trong trận đấu HAGL tiếp đón Sài Gòn FC. 

Giải tỏa cơn khát kéo dài suốt 3 năm, Xuân Trường đang trải qua những tháng ngày ngọt ngào nhất - Ảnh 1
Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới lại được thấy Xuân Trường ăn mừng
Đã lâu lắm rồi, người hâm mộ mới lại được thấy Xuân Trường ăn mừng

Người ta đã quá quen với hình ảnh Xuân Trường làm cầu nối, là người tạo ra bước đệm cho các đồng đội xung quanh mình tỏa sáng và lập công. Mãi cho tới bây giờ, tất cả mới nhận ra rằng anh hạnh phúc ra sao khi một lần được trở thành nhân vật chính. Sau khi trận đấu khép lại, người ta thấy anh rơi nước mắt đầy cảm xúc, những giọt nước mắt tô đậm giá trị của chiến thắng ngày hôm qua. 

Có nhiều người cho rằng chính những tin vui bên ngoài sân cỏ mà Xuân Trường đón nhận trong thời gian qua tạo nên động lực to lớn để anh tỏa sáng. Xuân Trường hạnh phúc với bàn thắng, và có lẽ anh coi đó như một món quà đẹp nhất dành tặng cô vợ sắp cưới Nhuệ Giang. 

Đây đang là những tháng ngày tuyệt đẹp với cá nhân Xuân Trường
Đây đang là những tháng ngày tuyệt đẹp với cá nhân Xuân Trường

Với chiến thắng quan trọng trước đại kình địch Hà Nội FC, Xuân Trường và các đồng đội đã tái lập lại khoảng cách 3 điểm với đội bóng xếp thứ 2 là Viettel đồng thời tạo ra cách biệt lên tới 12 điểm với chính đối thủ Hà Nội. Một điều có thể vui vẻ khẳng định ngay từ thời điểm này, đó là HAGL đã chính thức trụ hạng thành công.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news