Tin mới

Xuân Trường và Công Phượng có thể dự SEA Games 2019

Thứ hai, 18/03/2019, 14:11 (GMT+7)

Cả Công Phượng và Xuân Trường đều có nhiều khả năng sẽ tham gia SEA Games 30 nhờ thay đổi đáng chú ý ở môn bóng đá nam.

Cả Công Phượng và Xuân Trường đều có nhiều khả năng sẽ tham gia SEA Games 30 nhờ thay đổi đáng chú ý ở môn bóng đá nam.

Thông tin mới nhất trên báo An ninh thủ đô và Vietnamnet đưa tin cho hay mới đây, nước chủ nhà SEA Games 30 là Philippines đã bất ngờ đưa ra thay đổi lớn ở bộ mon bóng đá nam, giúp mang lại nhiều cơ hội tham dự cho các cầu thủ như Xuân Trường hay Công Phượng.

Công Phượng và Xuân Trường nhiều khả năng sẽ cùng Quang Hải đá SEA Games 30. Ảnh: An ninh thủ đô

Cụ thể, trước đó, bóng đá nam tại SEA Games quy định độ tuổi U22 cho các quốc gia trong khu vực, với ưu thế là chủ nhà, Philippines đã bất ngờ đưa ra những điều chỉnh mới.

Theo đó, mỗi đội tuyển U22 được bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi (U22+2) để tham gia tranh tài.

Điều này đồng nghĩa với việc ngoài lứa U22 như Quang Hải, Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng...tuyển U22 Việt Nam có thể gọi thêm những chân sút như Công Phượng, Xuân Trường...thậm chí là Văn Quyết... cho giấc mơ chinh phục ngôi vương.

Ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF đã xác nhận thông tin này và cho biết việc quy định độ tuori đã giúp các trận đấu trở nên hấp dẫn và có sự cạnh tranh cao hơn.

Với thay đổi này, người cầm quân Park Hang-seo có thể sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn về mặt nhân sự, đồng nghĩa với việc nhiều gương mặt như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm có thể sẽ có mặt tại SEA Games sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo Sea Games