Tin mới

Xuất hiện bên chồng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ rõ dấu hiệu đặc biệt giữa nghi vấn mang thai

Thứ ba, 11/04/2023, 10:34 (GMT+7)

Xuất hiện bên chồng chủ tịch, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ rõ dấu hiệu đặc biệt giữa nghi vấn mang thai.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc được chồng đưa đi ăn sáng. Nàng hậu sinh năm 1996 tự tin để mặt mộc xuất hiện bên chồng. Cũng giống như mọi lần, Đỗ Mỹ Linh vẫn tuyệt nhiên giấu kín phần dưới chỉ khoe nửa trên với khuôn mặt có phần tròn trịa vì tăng cân hơn, cánh mũi cũng to hơn trước đây. Bên cạnh dấu hiệu tăng cân, nàng hậu gốc Hà Nội còn than thở gặp vấn đề mất ngủ. Đây cũng là dấu hiệu mà không ít mẹ bầu mắc phải. 

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với gương mặt tròn trịa, cánh mũi to hơn giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV
Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với gương mặt tròn trịa, cánh mũi to hơn giữa nghi vấn mang thai. Ảnh IGNV

Khoảnh khắc này của Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng gây chú ý. Nhiều người cho rằng những dấu hiệu mang thai của nàng hậu sinh năm 1996 đang ngày một rõ hơn. Fan gửi lời chúc đến vợ chồng Đỗ Mỹ Linh và hi vọng nàng hậu sớm thông báo tin vui đến với mọi người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ rõ dấu hiệu tăng cân. Ảnh internet
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lộ rõ dấu hiệu tăng cân. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh và chồng quen nhau hai năm thông qua một người bạn. Mối quan hệ được họ giấu kín lúc mới yêu, đầu năm nay mới công khai. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua. Tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh tổ chức đám cưới hoành tráng với Đỗ Vinh Quang tại Hà Nội.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế chụp ảnh khoe toàn thân. Ảnh internet
Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh cũng hạn chế chụp ảnh khoe toàn thân. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này. Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Đỗ Mỹ Linh và chồng. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh và chồng. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Đỗ Mỹ Linh cũng vô tình lộ vóc dáng thật giữa nghi vấn mang thai. Theo đó, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có chia sẻ hình ảnh đi chơi đầy giản dị. Trong hình ảnh này, Đỗ Mỹ Linh còn vô tình để lộ chi tiết nghi vấn đã lên chức mẹ bầu. Nàng hậu chỉ chụp ảnh cận mặt nhưng ảnh phản chiếu trong gương lại để lộ vóc dáng khác lạ. Dễ dàng nhận ra Đỗ Mỹ Linh chọn chiếc váy rộng rãi, khuôn mặt trông tròn trịa hơn và phần trước bụng cũng lùm lùm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news