Tin mới

Xuất hiện chi tiết đặc biệt trên trang Facebook của Phi Nhung giữa ồn ào với Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/10/2021, 16:08 (GMT+7)

Giữa lúc Hồ Văn Cường đang gặp ồn ào, netizen phát hiện chi tiết đặc biệt trên trang cá nhân của cố nghệ sĩ Phi Nhung.

Sau hơn 10 ngày Phi Nhung qua đời, bên cạnh những lời chia buồn xót xa đối với cố nghệ sĩ thì rất nhiều thông tin về chuyện đời tư của nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện. Hiện tại, tro cốt của Phi Nhung đã được đưa về Mỹ để trao lại cho con gái cố nghệ sĩ thì bắt đầu những chuyện liên quan đến con nuôi của cố nghệ sĩ bắt đầu đưa ra bàn tán.

Con gái Phi Nhung cùng diễn viên hài Thúy Nga bên tang lễ của Phi Nhung ở Mỹ.
Con gái Phi Nhung cùng diễn viên hài Thúy Nga bên tang lễ của Phi Nhung ở Mỹ.

Hết chuyện ai sẽ trở thành người nuôi dưỡng 23 con nuôi đến tin đồn bản di chúc của Phi Nhung không có tên con nuôi của cố nghệ sĩ. Giờ đây lại gặp ồn ào chuyện tiền cát-xê của Hồ Văn Cường được Phi Nhung giữ cách đây nhiều năm bỗng nhiên rầm rộ trên mạng xã hội. Chuyện này đã từng tốn không ít giấy mực của báo chí trước khi Phi Nhung qua đời không lâu và giờ đây, tang lễ của cố nghệ sĩ còn chưa xong thì Hồ Văn Cường lại gặp chuyện bị khui lại ồn ào liên quan đến tiền cát-xê.

Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện cát-xê trong quá khứ.
Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng vướng vào ồn ào liên quan đến chuyện cát-xê trong quá khứ.

Giữa lúc Hồ Văn Cường đang gặp chuyện thì người hâm mộ bất ngờ phát hiện một chi tiết bất thường trên trang Facebook của Phi Nhung. Đó chính là trên trang cá nhân của cố nghệ sĩ đã được chuyển sang chế độ tưởng nhớ. Đây là chế độ được dùng để những người yêu quý Phi Nhung sẽ cảm thấy được an ủi khi truy cập trang cá nhân và  nhớ lại và tôn vinh cuộc đời của cố nghệ sĩ.

Facebook của Phi Nhung được cài đặt chế độ 'Tưởng nhớ'. Ảnh chụp màn hình
Facebook của Phi Nhung được cài đặt chế độ "Tưởng nhớ". Ảnh chụp màn hình

Trước đó, diễn viên Mai Phương qua đời cũng được đặt chế độ "Tưởng nhớ" trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Fanpage của nghệ sĩ Chí Tài lại chưa hề được cài đặt chế độ tưởng nhớ mà hầu như các bài viết được bà xã của cố nghệ sĩ vẫn thường xuyên cập nhật các hoạt động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news