Tin mới

Xuất hiện clip trong phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc, lộ diện người đàn ông chung phòng?

Thứ bảy, 03/09/2022, 17:42 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc có màn hiện diện đáng chú ý trong phòng ngủ cùng sự hiện diện của một người đàn ông đặc biệt.

Ninh Dương Lan Ngọc là ngôi sao của màn ảnh Việt. Cũng vì thế mà đời tư của nữ diễn viên luôn nhận được sự chú ý của đông đảo công chúng. Thời gian gần đây, liên tiếp vướng vấn hẹn hò với các tên tuổi như Chi Dân, ST Sơn Thạch thế nhưng nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận.

Ninh Dương Lan Ngọc là 'ngọc nữ' màn ảnh Việt. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc là "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, Ninh Dương Lan Ngọc có màn hiện diện ngẫu hứng khi ngân nga tại phòng ngủ. Chuyện không có gì để nói nếu giọng hát đàn ông, rất giống với ST Sơn Thạch bất ngờ vang lên. Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên cũng rất thoải mái để giọng hát nam này hòa giọng cùng mình. Cô nàng cũng rất say sưa phiêu theo giai điệu của bài hát và thi thoảng cũng cất giọng hát cùng anh chàng bí ẩn này.

Xuất hiện clip trong phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc, lộ diện người đàn ông chung phòng? Ảnh: Chụp màn hình
Xuất hiện clip trong phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc, lộ diện người đàn ông chung phòng? Ảnh: Chụp màn hình

Chi tiết này khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi rất có thể, Ninh Dương Lan Ngọc và ST đang chung sống cùng nhau và một lần nữa, nghi vấn hẹn hò của hai người lại dấy lên.

Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một trong những đôi bạn thân thiết của showbiz VIệt. Cả hai thường trò chuyện và nhảy cùng nhau khiến fan không khỏi vỡ òa vì nét vũ đạo quá hút mắt. Cộng đồng mạng vì thế mà nhiều lần đồn đoán Ninh Dương Lan Ngọc và S.T Sơn Thạch là một đôi trời sinh.

Xuất hiện clip trong phòng ngủ của Ninh Dương Lan Ngọc, lộ diện người đàn ông chung phòng? - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc và ST không ít lần vướng nghi vấn yêu đương. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc và ST không ít lần vướng nghi vấn yêu đương. Ảnh: Internet

Khi vướng vào nghi vấn tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc lẫn ST đều phủ nhận chuyện yêu đương. ST Sơn Thạch từng chia sẻ về mối quan hệ với ngọc nữ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng", "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news