Tin mới

Đặng Văn Lâm chia sẻ cảm xúc sau màn trình diễn thuyết phục trước Hà Nội FC

Thứ bảy, 03/09/2022, 06:45 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đã tỏ ra khá vui mừng khi cùng các đồng đội chinh phục thành công 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy ở vòng 15 V-League 2022.

Vào tối ngày 2/9/2022, CLB Bình Định đã có được thắng lợi chung cuộc với tỷ số đậm đà 3-0 trước đội đầu bảng Hà Nội FC nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của ngoại binh Rafaelson.

Phát biểu sau chiến thắng của đội nhà, thủ môn Đặng Văn Lâm cho biết: "Lâm cảm thấy rất vui sướng khi được quay trở lại V-League. Hôm nay Lâm rất vui mừng khi mà có thể cùng Bình Định giành thắng lợi 3-0 trước một đối thủ rất mạnh. 

Đặng Văn Lâm phát biểu cảm xúc sau chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm phát biểu cảm xúc sau chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Thực ra Lâm vẫn chưa hài lòng lắm vì mình vẫn chưa gặp may. Khi trở về Việt Nam, Lâm đã bị nhiễm Covid nên mất thời gian để hồi phục lại. Lâm nghĩ rằng mình sẽ cố gắng lấy lại thể lực cũng như phong độ tốt nhất qua từng trận để cống hiến cho CLB". 

Thủ môn Việt kiều cho thấy sự chắc chắn nơi khung gỗ của đội bóng đất Võ. Bản hợp đồng tiêu tốn của Bình Định gần 400 triệu đồng/tháng tiền lương đã có 2 pha cứu thua xuất sắc. Phút 57, anh bay người chặn đứng cú sút xa đầy hiểm hóc của Tonci Mujan. Đến phút 70, Văn Lâm nhoài người về góc xa để ngăn cản pha dứt điểm chìm khó chịu đến từ Lucao Do Break.

Đặng Văn Lâm ra mắt thành công trong màu áo Bình Định. Ảnh: Internet
Đặng Văn Lâm ra mắt thành công trong màu áo Bình Định. Ảnh: Internet

Thủ môn sinh năm 1993 nói về cơ hội vô địch của đội nhà: "Lâm nghĩ là tất cả câu hỏi mà giới truyền thông đặt ra cho Bình Định thì hôm nay anh em cầu thủ cũng đã trả lời tất cả trên sân. Nên là Lâm nghĩ là một đội bóng mà muốn có được thành tích cao nhất trong một mùa giải thì những trận đấu như hôm nay rất là quan trọng. Và toàn đội hôm nay đã làm được điều đó".

Đặng Văn Lâm chụp ảnh cùng đồng đội sau chiến thắng trước Hà Nội FC. Ảnh:FBNV
Đặng Văn Lâm chụp ảnh cùng đồng đội sau chiến thắng trước Hà Nội FC. Ảnh:FBNV

Lời sau cùng, Lâm 'tây' cũng gửi lời chúc tới tất cả NHM luôn tràn đầy sức khỏe và vui vẻ trong ngày lễ 2/9. Sau trận này, thủ môn Việt kiều Nga sẽ tiếp tục ở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu tứ kết cúp QG gặp chủ nhà Viettel vào giữa tuần tới. Nhiều khả năng ở trận đấu này, Văn Lâm sẽ tiếp tục được BHL Bình Định trao cơ hội ra sân bắt chính sau màn trình diễn tốt ở trận đấu gặp Hà Nội FC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news