Tin mới

Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú

Thứ hai, 07/02/2022, 11:42 (GMT+7)

Sơn Tùng không còn là chàng trai duy nhất xuất hiện trên trang cá nhân của Hải Tú, vị trí độc tôn của "chủ tịch" nay đã bị soán ngôi.

Kể từ khi trở thành "gà cưng" của công ty Sơn Tùng, mọi hoạt động của nữ diễn viên độc quyền đều gây chú ý. Đặc biệt, có một điều dân tình soi ra là trên trang Instagram của cô nàng từ khi lập, Sơn Tùng luôn là người đàn ông duy nhất xuất hiện trong ảnh chụp chung. 

Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú (Ảnh FBNV)
Xuất hiện người đàn ông "thế chỗ" Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú (Ảnh FBNV)

Tuy nhiên mới đây, Cộng đồng mạng xôn xao khi vị trí độc tôn ấy đã chính thức bị soán ngôi bởi một chàng trai khác vào tối ngày mùng 6 Tết. Theo đó, Hải Tú đã đăng tải loạt ảnh chụp chung với Giám đốc sáng tạo Ben Phạm, cả hai có những biểu cảm thân thiết. 

Hải Tú và Ben Phạm tung loạt ảnh nhí nhố
Hải Tú và Ben Phạm tung loạt ảnh nhí nhố
Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú - Ảnh 1

Kèm theo đó, cô nàng viết chú thích theo phong cách Sơn Tùng, kéo dài chữ cuối cùng: "Đã bao lâu ta không đứng chung một khung hình rồiii, bạn tui ơiii". Dù đăng ảnh nhưng một hành động nhỏ của Hải Tú đã đủ chứng minh "chủ tịch" vẫn giữ vị trí vô cùng đặc biệt, không ai có thể thay thế.

Cả hai đã là bạn của nhau 7 năm qua
Cả hai đã là bạn của nhau 7 năm qua
Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú - Ảnh 2

Được biết, Hải Tú và Ben Phạm đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết từ lâu, thậm chí còn quen trước khi vào cùng chung công ty. Bức ảnh lâu nhất cả hai chụp chung là từ năm 2015, khi cùng hợp tác trong một buổi chụp ảnh, năm đó Hải Tú 18 tuổi còn Ben Phạm 17 tuổi.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến 

Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú - Ảnh 3
Xuất hiện người đàn ông 'thế chỗ' Sơn Tùng trên trang cá nhân của Hải Tú - Ảnh 4

Trong loạt ảnh mới, cộng đồng mạng có thể cảm nhận được sự vui vẻ, nhí nhố của cả hai. Họ không chỉ là đồng nghiệp mà còn là chị em, bạn bè thân thiết. Nhiều dân mạng còn đùa vui nếu họ thành một đôi thì cũng không có gì bất ngờ vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Hải Tú vẫn là cái tên đầy ẩn số khi bị đồn yêu chủ tịch Sơn Tùng!

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news