Tin mới

Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến 

Chủ nhật, 06/02/2022, 09:27 (GMT+7)

Mối lương duyên giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã được dân tình đồn thổi nhiều năm nay, thậm chí cả hai còn bị cho là có con với nhau...

Mỹ Tâm là nữ ca sĩ nổi tiếng trong giới showbiz Việt bởi tài năng, tính cách, tuy nhiên sự nổi tiếng cũng đi kèm với thị phi bủa vây, nhất là khi chuyện đời tư của nữ ca sĩ luôn được xem là chuyện tuyệt mật, gần như rất hiếm hoi "chị trợ lý" của Mai Tài Phến mới chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên mặt báo.

Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến (Ảnh FBNV)
Mỹ Tâm có phản ứng "không giống ai" khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến (Ảnh FBNV)

Là người có kinh nghiệm trong giới, lại từng trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười nên Mỹ Tâm cũng có những cách giải quyết khác nhau khi gặp phải tình huống éo le. Ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp của Mỹ Tâm chính là tin đồn yêu Mai Tài Phến, đàn em kém cô tới 10 tuổi. Đỉnh điểm của ồn ào là tin đồn "họa mi tóc nâu" có bầu với Mai Tài Phến.

Sự việc bắt nguồn từ một bức ảnh chụp chung với bạn thời điểm Mỹ Tâm nghỉ dịch bệnh, phần bụng của nữ ca sĩ bỗng nhô lên bất thường khiến dân tình dấy lên tin đồn cô đang mang bầu, người bị tình nghi đầu tiên là bạn trai tin đồn Mai Tài phến. Ngay khi tiếp nhận được thông tin, Mỹ Tâm đã ngay lập tức có phản ứng.

Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm mang bầu
Bức ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm mang bầu

Trong giới, việc bị đồn mang bầu không ít, mỗi người có cách giải quyết khác nhau, người chọn đăng bài đính chính, người chọn im lặng song chỉ Mỹ Tâm lại chọn cho mình lối đi riêng. Vốn là người thẳng tính nên Mỹ Tâm không hề vòng vo khi đối diện với tin đồn, cô lập tức thông báo sẽ livestream xác thực.

Mỹ Tâm thú nhận cô không nghĩ sẽ có ngày mình rơi vào hoàn cảnh như vậy và phải làm như vậy trước rất nhiều người. Vừa nói, Mỹ Tâm vừa phanh áo khoe eo thon để chứng minh mình không mang bầu. Đính kèm livestream, "họa mi tóc nâu" thông báo: "Khổ ghê! Nghỉ dịch cũng không yên nữa. Tối nay 9h livestream nhẹ bàn chuyện nha các bạn ơi. Chứ đang họp mà gửi tin liên tục mình trả lời không nổi".

Cách Mỹ Tâm giải quyết ồn ào
Cách Mỹ Tâm giải quyết ồn ào

Cách giải quyết tin đồn của Mỹ Tâm đúng chuẩn mang thương hiệu thẳng tính của cô, đánh trúng vào tâm lý của khán giả và cũng giúp bản thân hóa giải những hiểu lầm trong lòng công chúng. Đây cũng là lý do khiến Mỹ Tâm luôn được yêu mến suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô là người ồn ào tìm đến chứ không phải người tìm đến ồn ào để nổi tiếng.

Mỹ Tâm có phản ứng 'không giống ai' khi bị đồn có bầu với Mai Tài Phến  - Ảnh 1

Mới đây, Cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao trước thông tin Mai Tài Phến được Mỹ Tâm dẫn về ăn Tết tại quê nhà Đà Nẵng. Hình ảnh quay lén cho thấy cả hai rất thoải mái tương tác với nhau. Thông tin ngày đầu năm mới khiến nhiều người kỳ vọng cả hai sẽ sớm công khai tin vui tới người hâm mộ. Dẫu đã bị đồn yêu nhau từ lâu nhưng cả hai chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news