Tin mới

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ

Thứ tư, 03/03/2021, 17:19 (GMT+7)

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, quán gội đầu này chỉ toàn những chàng trai 6 múi đứng cởi trần phục vụ, thậm chí có một vài hành động gây chú ý.

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của các chị em phụ nữ và trong thời buổi ngày nay, các salon làm đẹp phải thỏa mãn rất nhiều yếu tố cho các thượng đế. Đó có thể là chất lượng dịch vụ, là sự niềm nở của nhân viên hay thậm chí cả... trai 6 múi đứng gội đầu như câu chuyện được chia sẻ dưới đây!

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ - Ảnh 1

Mạng xã hội đang liên tục chia sẻ những hình ảnh tại một salon tóc cho toàn trai trẻ 6 múi, body hoàn hảo như tượng tạc đứng gội đầu cho các chị em. Không chỉ được chăm sóc da đầu, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mà khi đến với salon tóc này, các chị em còn được thỏa mãn về phần hình ảnh và "giao diện" có 1 không 2.

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ - Ảnh 2

Dàn trai trẻ đứng gội đầu toàn là những anh chàng 6 múi trở lên với khuôn mặt khả ái và sự chiều chuộng các chị em hết mức. Trong những hình ảnh được chia sẻ, các chị em còn được tha hồ "thử múi", sờ nắn body của các anh chàng phụ vụ này. Thậm chí còn có cả hình ảnh một nhân viên gội đầu 6 múi... thử cả sức nặng của mình bằng cách nằm đè lên khách hàng!

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ trên mạng xã hội, các chị em đã liên tục gắn thẻ bạn bè để hôm nào đi trải nghiệm thử dịch vụ có một không hai này.

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ - Ảnh 3

Nhiều ý kiến cho rằng salon tóc này đã làm rất tốt nhiệm vụ PR, marketing bằng việc đầu tư dàn trai trẻ với "giao diện" hoàn hảo đứng gội đầu cho các quý bà. Chiêu trò này đã khiến dân tình phải chú ý, dù chưa cần biết chất lượng dịch vụ đến đâu.

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ - Ảnh 4

Dù vậy, nhiều ý kiến cũng cho rằng những hình ảnh này tương đối phản cảm. Nó khiến màn gội đầu, thư giãn trở thành một dịch vụ trá hình nào đó khiến các chị em được trải nghiệm "từ A đến Z".

Dân mạng rần rần với quán gội đầu dành riêng cho quý bà, toàn trai 6 múi đứng phục vụ - Ảnh 5
Dân mạng rần rần xin địa chỉ của salon tóc. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng rần rần xin địa chỉ của salon tóc. Ảnh chụp màn hình

Theo như tìm hiểu thì có vẻ salon tóc này không phải ở Việt Nam mà ở một nước khác của Châu Á. Chiêu trò marketing ban đầu đã đạt được thành công nhất định nhưng để những salon tóc như vậy có tồn tại được hay không lại là câu chuyện khác. 

Nguồn ảnh: MXH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news