Tin mới

Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già, bố mẹ hoan hỉ khi gả được con

Thứ tư, 03/03/2021, 16:05 (GMT+7)

Biểu cảm trái ngược giữa cô dâu và bố mẹ đẻ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Tuy nhiên khi tìm hiểu kỹ sự việc, dân mạng lại càng bất ngờ hơn.

Sự việc xảy ra ở thành phố Trú Mã Điếm, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), một cô gái trẻ năm nay mới 22 tuổi được bố mẹ quyết gả cho ông lão năm nay đã 55 tuổi. Trong đoạn video quay cảnh đám cưới, cô dâu khóc thút thít với gương mặt gượng ép còn chú rể chỉ biết ngồi bên cạnh an ủi, động viên.

Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già
Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già

Ngay bên cạnh, bố mẹ cô dâu cười mãn nguyện và hạnh phúc, liên tục nói với người quay phim rằng: "Tôi có thể yên tâm rồi!". Biểu cảm trái ngược chỉ trong một khung hình khiến nhiều người không hiểu chuyện gì đã xảy ra, vì sao cô gái khóc trong khi bố mẹ mãn nguyện.

>> Xem thêm: Tóc Tiên đụng độ 'thánh bình luận dạo', pha đáp trả khiến kẻ khơi mào 'cứng họng'

Tìm hiểu câu chuyện được biết đây là đám cưới của một Cặp đôi đũa lệch, không chỉ lệch về tuổi tác mà cả về trí tuệ. Cô dâu 22 tuổi nhưng bị thiểu năng còn chú rể năm nay đã 55 tuổi, có một đời vợ và con riêng. 

Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già, bố mẹ hoan hỉ khi gả được con
Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già, bố mẹ hoan hỉ khi gả được con

Chú rể cho biết cách đây vài năm, do hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn nên ông phải rời quê hương đi lập nghiệp. Đến nay, bố ông ngoài 80 đã già yếu, nằm một chỗ, không có ai chăm sóc nên ông đành phải về nhà làm nông nghiệp để kiếm sống qua ngày.

Quyết định lấy cô gái trẻ tuổi bị thiểu năng làm vợ trong khi cô chẳng làm được gì bị dân làng đồn đoán là do mê tín. "Ông ta có niềm tin rằng việc này sẽ giúp xua đuổi vận xui của gia đình mình đi", một dân mạng bình luận. 

Cô gái khóc nức nở vì phải lấy chồng già, bố mẹ hoan hỉ khi gả được con - Ảnh 1

Được biết, để cưới được cô dâu, nhà trai đã tặng của hồi môn trị giá 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng). Ban đầu, con rể muốn tặng bố mẹ vợ quà cưới trị giá 20.000 nhân dân tệ (gần 72 triệu đồng) nhưng họ đã một mực từ chối và nói rằng chỉ cần đối xử tốt với con gái họ là được.

>> Xem thêm: Hải Tú và Ngọc Trinh đồng loạt bị gọi tên trong một hình ảnh, người ấy là ai?

Sau khi thông tin về đám cưới được lan truyền đã nhận được phản ứng dữ dội từ dân mạng, thậm chí chính quyền, hội người khuyết tật, liên đoàn phụ nữ cũng vào cuộc điều tra nhưng chưa công bố kết quả. Theo cục Dân chính, nếu xác định cô dâu là người bị mất năng lực hành vi thì cuộc hôn nhân này sẽ không được công nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news