Tin mới

Xúc động câu chuyện mẹ mang thai hộ con trai đồng tính

Thứ ba, 10/03/2015, 15:39 (GMT+7)

Một chàng trai đồng tính người Anh đã được đón nhận niềm hạnh phúc làm bố sau khi chính mẹ ruột của anh này đồng ý mang thai hộ và sinh ra một bé trai kháu khỉnh.

Một chàng trai đồng tính người Anh đã được đón nhận niềm hạnh phúc làm bố sau khi chính mẹ ruột của anh này đồng ý mang thai hộ và sinh ra một bé trai kháu khỉnh.


 

Theo tin tức từ Daily Mail, Anne-Marie Casson (46 tuổi), đã sinh mổ bé Miles. Trước đó, bà đồng ý cấy trứng được thụ tinh với tinh trùng của con trai vốn là người đồng tính.

Kyle (27 tuổi) là người đàn ông độc thân đầu tiên ở Anh có con trai thông qua phương pháp mang thai hộ.

Sau một phán quyết mới đây của Tòa án Tối cao nước Anh, Kyle đã được công nhận là cha của đứa bé về mặt pháp lý, mặc dù anh cũng được xem là anh trai của đứa trẻ mới sinh.

Anh Kyle hạnh phúc khi được làm cha sau khi mẹ anh đồng ý mang thai và sinh con trai hộ.

Trả lời phỏng vấn trên Daily Mail, bà Casson nói: “Đứa trẻ không có liên hệ sinh học với tôi, ngoài chuyện nó là cháu tôi. Tôi thích làm cha mẹ và để Kyle có thể trải nghiệm điều đó. Tôi làm thế vì con".

Trước khi bà Casson đồng ý trở thành người mang thai hộ, Kyle đã đến một số bệnh viện có dịch vụ đẻ thuê nhưng đều bị từ chối. Anh tìm đến mẹ như một sự lựa chọn cuối cùng. 

"Tôi biết không phải tất cả mọi người đều ủng hộ mình, bởi họ có ý kiến riêng. Bây giờ, tôi có một cậu con trai và điều đó khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tôi không hiểu vì sao một người lại từ chối quyền làm cha, làm mẹ. Bất kể bạn có xu hướng tình dục gì, giới tính nào, miễn là bạn có thể chu cấp, nuôi nấng đứa con của bạn. Tôi tự trả mọi chi phí bằng tiền của mình, tôi có nhà riêng, có công việc", Kyle nói. 

Người cha đồng tính 27 tuổi Kyle Casson và con trai

Anh nói thêm rằng, sẽ không giấu con về cách thụ thai.

"Tôi sẽ không bao giờ nói dối thằng bé. Đến giai đoạn phù hợp, tôi sẽ nói cho nó biết. Không có cách nào khác ngoài việc bạn phải thành thật. Thằng bé cũng sẽ biết nó rất được chờ đón".

Kyle thừa nhận rằng trường hợp này sẽ gây nên tranh cãi cao độ.

 

Yên Yên (Daily Mail)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news