Tin mới

Xúc động với một món trên bàn thờ cúng 100 ngày Phi Nhung ở Mỹ

Thứ hai, 03/01/2022, 11:40 (GMT+7)

Đúng 100 ngày Phi Nhung qua đời, gia đình đã làm lễ cúng trang trọng cho cố nghệ sĩ tại Mỹ.

Mới đây, Wendy Phạm cùng gia đình đã tổ chức lễ cúng 100 ngày Ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ ở Giác An Tịnh Xá. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đến viếng và tổ chức lễ tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố như vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, Danh hài Thúy Nga, ca sĩ Quách Tuấn Du... Wendy Phạm và ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp đã đến cúng lễ 100 ngày cho Phi Nhung.

Wendy Phạm cùng gia đình tổ chức lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip.
Wendy Phạm cùng gia đình tổ chức lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng chú ý là trong một bức ảnh mà bạn của cố nghệ sĩ Phi Nhung đăng tải có xuất hiện một chi tiết đó là đĩa khoai lang đặt trên bàn thờ của nữ ca sĩ. Đây là món ăn mà Phi Nhung vô cùng yêu thích khi còn sống. 

Trước đó, chuyên gia trang điểm Nhật Bình - người thân thiết với Phi Nhung đã đăng tải đoạn tin nhắn với người chăm sóc cho giọng ca "Bông điên điển" tại bệnh viện, nghẹn ngào tiết lộ về món ăn mà cố ca sĩ thèm trước khi qua đời chính là khoai lang.

Trên bàn thờ Phi Nhung có để món khoai lang mà nữ nghệ sĩ thích ăn khi còn sống. Ảnh FB
Trên bàn thờ Phi Nhung có để món khoai lang mà nữ nghệ sĩ thích ăn khi còn sống. Ảnh FB

Cũng trong lễ cúng 100 ngày cho Phi Nhung, mẹ ruột ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã tiết lộ những xót xa giấu kín bấy lâu khiến không ít người xúc động. "Phi Nhung đã về trời. Hôm nay, tôi có vài lời nói với Phi Nhung. Khi Phi Nhung đến với gia đình, Wendy khi đó mới 2 tuổi. Phi Nhung đã muốn làm con nuôi của tôi. Tôi chấp nhận vì Phi Nhung qua California rất bơ vơ. Phi Nhung ơi, mặc dù mẹ không sinh con ra nhưng lúc nào mẹ cũng coi con như con ruột và Wendy là đứa cháu ngoại của mẹ. Có những lúc con ngồi bên mẹ con nói: "Mẹ ơi, tại sao ai hỏi, mẹ cũng nói con là con nuôi mà không nói con là con ruột của mẹ?" Lúc đó, tôi làm thinh. Nhung ơi, cho mẹ xin lỗi con vì mẹ không nhận lời con là con ruột được, con thông cảm cho mẹ.

Mẹ vợ cũ của Bằng Kiều bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi Phi Nhung. Ảnh FB
Mẹ vợ cũ của Bằng Kiều bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi Phi Nhung. Ảnh FB

Tuy nhiên, mẹ coi con và Wendy là con ruột và cháu ngoại từ lâu trong lòng mẹ. Mẹ săn sóc Wendy để chị Trizzie dẫn con đi hát khi con chưa nổi tiếng nhưng càng ngày, con càng được khán giả thương mến, mẹ rất vui khi thấy con trưởng thành trong âm nhạc. Con cho mẹ xin lỗi nha. Vì mẹ chưa nhận con là con ruột. Cứ mỗi lần, tôi đến đây, tôi thấy bàn thờ của Phi Nhung, là một thành viên trong gia đình đã bỏ con ra đi, tôi rất buồn. Thôi thì ở kiếp sau, mẹ con mình lại gặp nhau, con sẽ là con ruột của mẹ, Wendy sẽ là cháu ngoại ruột của mẹ", Mẹ vợ cũ của Bằng Kiều bật khóc nức nở và gửi lời xin lỗi Phi Nhung.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news