Tin mới

'Xưng mẹ gọi con' với Lệ Quyên, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng để lộ mối quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà

Thứ sáu, 19/08/2022, 15:09 (GMT+7)

Bầu show Liên Phạm - vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng hóa ra có mối quan hệ không hề đơn giản với Hồ Ngọc Hà.

Cách đây 1 năm, thông tin Đàm Vĩnh Hưng ly hôn bầu show Liên Phạm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bầu show quyền lực Liên Phạm cũng trở thành cái tên nhận được nhiều sự chú ý hơn của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ. Ảnh: FBNV

Mới đây nhất, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục nhận được sự chú ý khi xuất hiện bên cạnh Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Theo chia sẻ của vị nhạc sĩ này, anh và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã có cuộc gặp gỡ "nữ hoàng giải trí" tại chính nhà của cô để bàn luận về những hoạt động sắp tới cho show diễn tại Mỹ. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà không ngần ngại vào bếp nấu món ngon để chiêu đãi khách đến chơi nhà. 

Hồ Ngọc Hà vào bếp chiêu đãi vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV
Hồ Ngọc Hà vào bếp chiêu đãi vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, công chúng cũng không khỏi bất ngờ khi cả Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đều xưng hô với nữ bầu show quyền lực là "mẹ - con", cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết vượt cả phạm vi là những người đồng nghiệp. Trước đó, Lệ Quyên cũng để lộ cách xưng hô mẹ con với bầu show Liên Phạm và chứng minh cho một điều về mối quan hệ giữa hai người vô cùng khăng khít, tốt đẹp.

Trước đó khi vừa đệ đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng không lâu, vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã đến thăm gia đình của Hồ Ngọc Hà và thích thú chơi đùa với 2 bé Lisa và Leon khi vừa về đến Việt Nam. Điều này cũng cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa hai người cũng đã hình thành từ rất lâu trước đó.

'Xưng mẹ gọi con' với Lệ Quyên, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng để lộ mối quan hệ thật với Hồ Ngọc Hà - Ảnh 1
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đến thăm Hồ Ngọc Hà khi cô vừa sinh con. Ảnh: FBNV
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đến thăm Hồ Ngọc Hà khi cô vừa sinh con. Ảnh: FBNV

Được biết, bầu show Liên Phạm hay còn có tên gọi là Jackie Liên Phạm sinh năm 1954. Bà là một trong những bầu show có tiếng trên đất Mỹ, hơn Mr Đàm 17 tuổi. Ngoài kết thân với giới showbiz, nữ bầu show này còn làm chủ một chuỗi nhà hàng sang trọng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news