Tin mới

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây ngỡ ngàng hậu ly hôn, vô tình để lộ sự thật về cuộc sống hiện tại

Thứ hai, 20/12/2021, 18:05 (GMT+7)

Kể từ sau khi ly hôn Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần hiếm hoi vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ ẩn ý như hé lộ về cuộc sống đầy suy tư ở thời điểm hiện tại.

Bầu show Liên Phạm là cái tên đang được cư dân mạng quan tâm sau khi công khai ly hôn với Đàm Vĩnh Hưng. Dù không còn là vợ chồng nhưng bầu show Liên Phạm vẫn luôn âm thầm theo dõi các hoạt động của chồng cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây ngỡ ngàng hậu ly hôn, vô tình để lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 1

Mới đây nhất, bầu show Liên Phạm có động thái khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi có những dòng ngắn ngủi trải lòng, "ẩn ý" về cuộc sống đầy tâm tư hậu ly hôn Đàm Vĩnh Hưng. "Thế giới đông người nhưng chỉ có riêng ta. Liên Phạm sống thật, nên không phải che giấu", Liên Phạm chia sẻ trên trang cá nhân

Dòng trạng thái của nữ bầu show hải ngoại khiến người hâm mộ không khỏi chú ý bởi đây là lần hiếm hoi bà chia sẻ về cảm xúc của mình trên mạng xã hội.

Bầu show Liên Phạm hiếm hoi có những trải lòng về cuộc sống. Ảnh: FBNV
Bầu show Liên Phạm hiếm hoi có những trải lòng về cuộc sống. Ảnh: FBNV

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Đến tháng 8/2021, bầu show Liên Phạm nộp đơn ly hôn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy nhiên, chuyện Mr Đàm kết hôn hoàn toàn bí mật và công chúng chỉ được biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Xung quanh cuộc hôn nhân của Mr Đàm và Bà bầu nổi tiếng ở Mỹ đã có nhiều tin đồn thất thiệt. Cho đến thời điểm hiện tại, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng vẫn chọn cách im lặng. 

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng có động thái gây ngỡ ngàng hậu ly hôn, vô tình để lộ sự thật về cuộc sống hiện tại - Ảnh 2

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng còn gây xôn xao khi bị kéo vào ồn ào Từ thiện, sao kê. Bà Phương Hằng cho rằng Đàm Vĩnh Hưng nằm trong đường dây ăn chặn. Ngay sau đó, giọng ca "Say tình" đã lên tiếng phủ nhận và gửi đơn kiện bà PH. Sự việc đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news