Tin mới

Minh Kiên bắt đầu nhiệm kỳ đầy bận rộn, chuyện gì đang xảy ra với Đào Hiền - Ý Nhi?

Thứ bảy, 16/09/2023, 13:27 (GMT+7)

Sau Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi - Đào Hiền - Minh Kiên đã có những thay đổi nhất định. Top 3 cũng cho thấy sự khác biệt. 

Sau thành công tại Miss World Vietnam 2023, Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ của công chúng. Không chỉ sở hữu nhan sắc "độc lạ" đầy ấn tượng, người đẹp quê Ninh Thuận còn gây thiện cảm bởi lối sống gần gũi, giản dị.

Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên
Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Không khó để nhận thấy, sau khi đội vương miện, Minh Kiện bận rộn với các hoạt động Từ thiện nguyện đến giải trí. Chia sẻ với truyền thông, Minh Kiên tiết lộ cuộc đời cô như bước sang một trang mới khi đăng quang ngôi vị Á hậu của Miss World Vietnam 2023. 

Nếu như thời điểm mới đăng quang, nhiều tranh cãi xoay quanh nhan sắc của Minh Kiên thì thời điểm hiện nàng hậu cho thấy sự "thoát kén" theo đúng nghĩa vì khả năng biến hóa đa dạng hình ảnh, nổi bật mỗi khi lộ diện. Những khoảnh khắc kinh diễm của Minh Kiên khi dự sự kiện, trình diễn trên sàn runway, chụp ảnh thời trang... được chia sẻ và tạo nên cơn sốt. Nhiều ý kiến cho rằng đôi mắt to tròn cùng mái tóc dài mà Minh Kiên sở hữu mang hơi hướng của các quý cô thập niên 90.

Minh Kiên đẹp tựa quý cô thập niên 90 trong loạt ảnh thời trang mới nhất
Minh Kiên đẹp tựa quý cô thập niên 90 trong loạt ảnh thời trang mới nhất

Bên cạnh các hoạt động của làng giải trí, Minh Kiên nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện sứ mệnh của một Á hậu thông qua các hoạt động thiện nguyện. Hồi đầu tháng, người đẹp genZ có chuyến thiện nguyện tại quê nhà. Cô có dịp quay trở về trường cấp 3 THPT Chu Văn An - nơi cô từng theo học để trao quà cho các em học sinh. Hay ghé thăm huyện Bác Ái, Ninh Thuận, dùng phần thưởng sau khi đăng quang góp phần mang đến những điều tốt đẹp hơn cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Minh Kiên dùng phần thưởng sau khi đăng quang từ thiện tại quê nhà
Minh Kiên dùng phần thưởng sau khi đăng quang từ thiện tại quê nhà

Sức hút của Minh Kiên còn thể hiện rõ thông qua các nền tảng mạng xã hội. Hiện tại, cô đang sở hữu fanpage với hơn 113.000 lượt theo dõi, kênh Tiktok với 7,5 triệu lượt thích, gần 307.000 lượt theo dõi. Mỗi video Minh Kiên chia sẻ lên nền tảng này nhanh chóng  viral và tạo nên bão tương tác.

Minh Kiên bắt đầu nhiệm kỳ đầy bận rộn, chuyện gì đang xảy ra với Đào Hiền - Ý Nhi? - Ảnh 1
 

Trong khi đó, Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang "im hơi lặng tiếng" sau 2 tháng đăng quang. Cô không thể bắt đầu nhiệm kỳ do vấp phải không ít tranh cãi từ khán giả khi liên tục có những phát ngôn vụng dại, bị nhận xét là có phần "tự cao". Thời gian qua, hoa hậu Ý Nhi không lộ diện trong bất kì sự kiện giải trí nào. Thay vào đó, nàng hậu ở một khách sạn tại trung tâm TP.HCM, cũng như dành thời gian này để học tiếng Anh và rèn luyện các kỹ năng mềm khác.

Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang 'im hơi lặng tiếng' sau 2 tháng đăng quang do ồn ào vạ miệng
Hoa hậu Ý Nhi vẫn đang "im hơi lặng tiếng" sau 2 tháng đăng quang do ồn ào vạ miệng

Á hậu 1 Đào Thị Hiền dành nhiều thời gian trở về quê nhà, tham gia các hoạt động xã hội sau đăng quang. Trước đó, cô từng gây tranh cãi khi trả lời thức thách kể tên người nổi tiếng tại Nghệ An. Sau xin lỗi, cô từ từ trở lại các hoạt động giải trí, song tần suất không nhiều. Vì đang ở năm cuối Đại học, nên Đào Thị Hiền cũng tập trung cho việc học nhiều hơn. 

2 tuần trở lại đây, Đào Thị Hiền vắng bóng, hạn chế chia sẻ trên MXH.  Mới nhất, tại sự công bố Ngọc Hằng thi Hoa hậu Liên lục địa 2023, trong top 3 Miss World Vietnam 2023 chỉ có Á hậu Minh Kiên tham dự. Lần gần nhất Đào Hiền dự sự kiện giải trí là vào cuối tháng 8/2023.

Đào Hiền tại sự kiện giải trí vào cuối tháng 8/2023
Đào Hiền tại sự kiện giải trí vào cuối tháng 8/2023

Được biết, Đào Hiền đã trở về quê ,  cô ít hoạt động mạng xã hội trong thời gian qua là vì lên núi, vào rừng. Người hâm mộ cho rằng sau khi trở thành Á hậu cô tự thưởng cho bạn thân thời gian để nghỉ ngơi .

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Đào Hiền
Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Đào Hiền

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news