Tin mới

H'Hen Niê khoe mặt mộc, 1 chi tiết khiến fan sửng sốt

Thứ bảy, 16/09/2023, 10:10 (GMT+7)

H'Hen Niê khoe mặt mộc, 1 chi tiết trên khuôn mặt khiến fan sửng sốt vì khiến nàng hậu kém sắc hơn.

Cách đây ít giờ, H'Hen Niê khoe cận nhan sắc mặt mộc. Làn da trắng mịn màng của nàng hậu sinh năm 1992 nhận cơn mưa lời khen của cư dân mạng: "Xin vía da đẹp của chị; Da đẹp quá; Mộc vẫn xinh lắm...".

Làn da mịn màng nhưng đường lông mày mờ nhạt khiến H'Hen Niê kém sắc. Ảnh IGNV
Làn da mịn màng nhưng đường lông mày mờ nhạt khiến H'Hen Niê kém sắc. Ảnh IGNV

Tuy nhiên một điểm trừ duy nhất trên khuôn mặt của H'Hen Niê chính là đường lông mày khá nhạt nhòa. Chi tiết này khiến khuôn mặt của nàng hậu đến từ Tây Nguyên bị kém sắc hơn và thiếu sự sắc sảo. 

H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu hoàn vũ trong sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ trong sự ủng hộ của công chúng. Ảnh internet

Năm 2017, H'Hen Niê đăng quang hoa hậu Hoàn vũ trong sự ủng hộ của công chúng. Không có xuất phát điểm như nhiều nàng hậu khác, H'Hen Niê vốn là một cô gái đến từ đất rừng Tây Nguyên, nhan sắc có phần đặc biệt mang hơi hướng của núi rừng. Vẻ đẹp lạ của H'Hen Niê khi đó đã trở thành mối quan tâm của rất nhiều người. 

H'Hen Niê khoe mặt mộc, 1 chi tiết khiến fan sửng sốt - Ảnh 1
 

Năm 2018, với cương vị là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Ở màn giới thiệu bản thân trong vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê nói: “Tôi là một người dân tộc thiểu số, tôi đáng lẽ sẽ lấy chồng lúc 14 tuổi nhưng không, tôi chọn giáo dục. Từ con số 0, nay tôi đứng tại đây, tôi muốn nói tôi làm được và bạn cũng có thể làm được!”.

H'Hen Niê chăm chỉ đi từ thiện. Ảnh internet
H'Hen Niê chăm chỉ đi Từ thiện. Ảnh internet

Sau các phần trình diễn xuất sắc, H'Hen Niê chính thức tham gia trả lời câu hỏi dành cho top 5. Khi được hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào #MeToo đã đi quá xa hay không?" H’Hen khẳng định: "Mỗi con người đều có quyền tự do và được bảo vệ trong cuộc sống, nhất là phụ nữ. Đó là một quyền rất lớn và đúng đắn."

Với những gì bản thân thể hiện đầy xuất sắc, H'Hen Niê đã lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ cùng các đại diện Venezuela, Philippines, Puerto Rico, Nam Phi và dừng chân tại đây. H'Hen Niê là người đẹp đầu tiên của Việt Nam đạt thành tích cao như vậy tại đấu trường sắc đẹp quốc tế. Sau 5 năm đăng quang, H'Hen Niê vẫn luôn được công chúng yêu mến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news