Tin mới

Ý Nhi có động thái mới trong ngày giỗ Tổ sân khấu

Thứ tư, 27/09/2023, 09:43 (GMT+7)

Với hành động của Hoa hậu Ý Nhi khiến cho nhiều người không khỏi chú ý, liệu rằng hiện tại nàng hậu đang ở đâu?

Ngày 26/9 (12/8 ÂL), dàn sao Việt đồng lòng hướng về lễ giỗ Tổ ngành sân khấu.

Cũng như nhiều đơn vị khác, công ty Sen Vàng cùng nhiều hoa hậu, Á hậu cũng đã có mặt và dâng trái cây, hoa,... để cầu mong sự thuận lợi, suôn sẻ trong hành trình sắp tới của mình. Đáng chú ý, đương kim Miss World Vietnam 2023 cũng đã có động thái sau hơn 2 tháng "đóng băng" hậu đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi này. 

Giỏ hoa quả của Ý Nhi kính dâng lên tổ nghề. Ảnh: Chụp màn hình
Giỏ hoa quả của Ý Nhi kính dâng lên tổ nghề. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, trên bàn trưng bày lễ vật, cư dân mạng đã phát hiện 1 giỏ hoa quả. Đi kèm với đó là dòng chữ: "Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi kính dâng tổ nghiệp". Tương tự như các sao Việt, việc nàng hậu hưởng ứng ngày giỗ Tổ sân khấu, dâng hoa như một nghi thức để hiện lòng thành kính với Tổ nghiệp. Song trong loạt ảnh hay clip do các người đẹp cùng công ty chủ quản tham dự buổi cúng Tổ đăng tải thì không có sự xuất hiện của Miss World Vietnam 2023.

Điều này khiến cho cư dân mạng cho rằng, Hoa hậu Ý Nhi vẫn tiếp tục giữ trạng thái vắng mặt, hạn chế lộ diện trước công chúng để tránh những ồn ào không đáng có. 

Hiện tại, Ý Nhi tạm lắng khỏi showbiz Việt sau khi bị lập group anti-fan hơn 600 nghìn thành viên. Ảnh: FBNV
Hiện tại, Ý Nhi tạm lắng khỏi showbiz Việt sau khi bị lập group anti-fan hơn 600 nghìn thành viên. Ảnh: FBNV

Phụ nữ mới đưa tin, thời gian này Ý Nhi đang tích cực học tiếng Anh, rèn luyện thêm các kỹ năng mềm và sẽ trở lại trong một giai đoạn phù hợp. Trái ngược với nàng hậu gốc Bình Định, 2 chân dài khác trong top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là Đào Hiền, Minh Kiên vẫn thường xuyên đi dự các sự kiện của đơn vị chủ quản khiến cho CDM không khỏi xôn xao. 

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002 tại Bình Định, cô đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tháng 7/2023. Tuy nhiên chỉ vài tuần sau khi đảm nhận cương vị mới, Hoa hậu Ý Nhi dính vào những ồn ào không đáng có vì phát ngôn vạ miệng. Sau khi vướng những ồn ào, người đẹp cùng đại diện công ty của mình đã lên tiếng xin lỗi, song không được bộ phận lớn cư dân mạng chấp nhận. 

Ý Nhi có động thái mới trong ngày giỗ Tổ sân khấu - Ảnh 1
 
Chỉ sau ít ngày đăng quang, Ý Nhi đã vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV
Chỉ sau ít ngày đăng quang, Ý Nhi đã vướng phải những ồn ào về phát ngôn. Ảnh: FBNV

“Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. 

Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, trích đoạn những chia sẻ của Ý Nhi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news