Tin mới

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi để người khác cõng vào sự kiện

Thứ ba, 26/09/2023, 17:57 (GMT+7)

Cách Lê Dương Bảo Lâm phản ứng lại khiến cư dân mạng thêm một dịp xôn xao.

Trong showbiz Việt, Lê Dương Bảo Lâm được đánh giá cao khi sở hữu khả năng ứng biến linh hoạt và sự sắc sảo trước mọi tình huống, chiếm được cảm tình của khán giả mỗi khi anh tham gia các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, anh cũng không ít lần bị đặt vào tâm điểm của những tranh cãi.

Không ít lần nam nghệ sĩ vướng phải những tranh cãi về phát ngôn và hành động. Ảnh: FBNV
Không ít lần nam nghệ sĩ vướng phải những tranh cãi về phát ngôn và hành động. Ảnh: FBNV

Gần đây, một video clip ghi lại khoảnh khắc Lê Dương Bảo Lâm được một nhân viên sự kiện cõng đã gây xôn xao dư luận. Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh nam nghệ sĩ diện đồ bảnh bao. Song do thời tiết bị mưa nên anh không tự di chuyển vào sâu trong sự kiện mà phải nhờ tới 1 người cõng qua vũng nước. 

Phản ứng của Lê Dương Bảo Lâm khi để người khác cõng vào sự kiện - Ảnh 1
 
Vì trời mưa khiến Lê Dương Bảo Lâm khó di chuyển. Ảnh: FBNV
Vì trời mưa khiến Lê Dương Bảo Lâm khó di chuyển. Ảnh: FBNV

Điều này khiến nam nghệ sĩ vướng phải không ít những ý kiến trái chiều trên MXH. 

Trước những phản ứng trái chiều, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải đoạn clip phản hồi. Cụ thể, anh bày tỏ: “Ai đang tranh cãi? Hãy nói ra! Chỉ có mấy kẻ không biết gì mới cãi. Chỉ cần thấy video là đã đưa ra phán đoán sao?”. Anh cũng không quên thể hiện tính hài hước của mình khi nói: “Người cõng tôi là bạn trai tôi, nên mọi người đừng lo lắng”.

Lê Dương Bảo Lâm lập tức 'đáp trả' khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Lê Dương Bảo Lâm lập tức "đáp trả" khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Được biết, ngày 24/9 vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm đã tham gia sự kiện ra mắt album "Vũ Trụ Cò Bay" của Phương Mỹ Chi vào tối 24/9. Anh mặc toàn bộ trang phục trắng. Tuy nhiên, cơn mưa bất ngờ đã khiến cho buổi sự kiện bị gián đoạn, và mọi người phải tìm nơi trú ẩn. Do mưa và đường ướt, Lê Dương Bảo Lâm đã nhờ một nhân viên cõng anh để tránh làm bẩn trang phục. Video này khiến dư luận trái chiều: một số cho rằng anh hành động quá "ngôi sao".

Hành động của Lê Dương Bảo Lâm khiến CDM tranh cãi. Ảnh: FBNV
Hành động của Lê Dương Bảo Lâm khiến CDM tranh cãi. Ảnh: FBNV

Trong khi một số khác cho rằng việc anh muốn giữ trang phục không bị dơ bẩn là điều dễ hiểu vì anh diện trang phục màu trắng, đặc biệt khi trang phục có thể là do nhãn hàng tài trợ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news