Tin mới

Yamaha YZF-R7 phiên bản mới 'ăn đứt' R6 khiến giới mê xe phấn khích

Thứ năm, 25/02/2021, 19:35 (GMT+7)

Chiếc sportbike mới này dự kiến sở hữu thiết kế khối động cơ mới mạnh mẽ hơn cùng nhiều trang bị ấn tượng.

Lý do Yamaha dừng sản xuất YZF-R6 vào năm ngoái  là do không đáp ứng chuẩn khí thải EURO 5 mới. Cùng với đó là các thông tin về việc Yamaha sẽ sớm cho ra mắt YZF-R7 để thay thế đời trước đó.

Yamaha YZF-R7 phiên bản mới 'ăn đứt' R6 khiến giới mê xe phấn khích - Ảnh 1

YZF-R7 hứa hẹn là một chiếc sportbike thuần chủng, sẽ trang bị khối động cơ tương tự chiếc naked-bike MT-07. Phiên bản mới nhất của YZF-R7 được thiết kế với khối động cơ 2 xy lanh thẳng hàng 690cc, với cấu trúc trục khuỷu 270 độ đặt trưng. Khối động cơ này cho công suất tối đa 74 mã lực tại 9000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 67.7 Nm tại 6500 vòng/phút. Nhưng để phù hợp với mục đích của một chiếc sportbike thì có lẽ khối động cơ này trên YZF-R7 cần được điều chỉnh một vài chi tiết vừa mang lại sức mạnh lẫn khả năng bức tốc cao hơn.

Yamaha YZF-R7 phiên bản mới 'ăn đứt' R6 khiến giới mê xe phấn khích - Ảnh 2

Ngoài những cải tiến của động cơ YZF-R7 dự kiến sẽ có những cấu trúc và trang bị mới, mà theo nguồn tin nó sẽ là sự phối hợp giữa ưu điểm của các dòng MT-07 lẫn Rally Tenere 700 đã cho ra mắt khách hàng trước đó.

Hiện tại, các thông tin vẫn chỉ dừng ở mức dự đoán, người dùng vẫn phải chờ đợi ngày công bố chính thức của mẫu xe này trên thị trường trong thời gian sớm nhất.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Yamaha

Yamaha ra mắt mẫu xe máy tay ga hoàn toàn mới, Honda AirBlade lại có 'đối thủ'

Yamaha Lexi 2024 hứa hẹn đem đến sự đổi mới và một trải nghiệm lái xe đỉnh cao. Lexi 2024 được xem là bước tiến vượt bậc so với phiên bản tiền nhiệm, với thiết kế ấn tượng, trang bị hiện đại, và sự cải tiến động cơ đặc sắc.