Tin mới

Hương Giang 'ngựa quen đường cũ', tự đẩy mình vào bi kịch vì quá tự tin

Thứ tư, 13/07/2022, 16:56 (GMT+7)

Với phát ngôn về sự nghiệp ca hát của mình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Nguyễn Hương Giang đã vướng phải những chỉ trích mạnh mẽ từ phía cư dân mạng.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang là nghệ sĩ tài năng được biết đến trong nhiều vai trò như: ca sĩ, huấn luyện viên, hoa hậu,... luôn nhận được sự săn đón đặc biệt. Thế nhưng, bên cạnh sự nổi tiếng thì cô cũng gặp phải không ít những tai tiếng liên quan đến hành động và đặc biệt là những phát ngôn của mình. 

Mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vừa có buổi trả lời với báo chí xoay quanh việc nổi tiếng và những chặng đường âm nhạc của mình. Theo đó, giọng ca gốc Hà Nội không ngần ngại thừa nhận, mình từng có quãng thời gian chật vật để có được bản hit đầu tiên sau khi bước ra khỏi chương trình Vietnam Idol 2012. 

Hương Giang khiến nhiều người chú ý vì nổi tiếng, giàu có và có chuyện tình đẹp với Matt Liu (Ảnh: FBNV)
Hương Giang khiến nhiều người chú ý vì nổi tiếng, giàu có và có chuyện tình đẹp với Matt Liu (Ảnh: FBNV)

Cụ thể, chân dài nói: "Chị ra mắt từ năm 2012 và tới 6 năm sau chị mới có ca khúc hit đầu tiên, và sau đó chỉ toàn là hit thôi". Được biết, bản hit mà Hương Giang muốn nhắc đến đầu tiên trong sự nghiệp của mình chính là Anh đang ở đâu đấy anh.

Chia sẻ trên của Hương Giang nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài sự ủng hộ và công nhận thì một số người cũng lên tiếng, thậm chí là mỉa mai cho rằng bạn gái Matt Liu quá tự tin và không quên "khịa" lại chuyện trong quá khứ. 

CMD để lại những ý kiến trái chiều xoay quanh phát ngôn của Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)
CMD để lại những ý kiến trái chiều xoay quanh phát ngôn của Hoa hậu Hương Giang (Ảnh: Chụp màn hình)

"Hit được mấy bài đâu chị", "Cũng là hit nhưng mà là để mọi người hit hà drama", "Nên tem tém lại thôi chứ từ đó đến nay cũng có thêm được mấy bài",... là những bình luận của cư dân mạng xoay quanh câu nói của Hương Giang. 

Anh đang ở đâu đấy anh?, Em đã thấy anh cùng người ấy, Tặng anh cho cô ấy,... là những bản hit đình đám của Hương Giang từ 2018 đến nay. 

Còn nhớ vào hồi đầu năm 2021, Hương Giang phải đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ vì thích nói đạo lí khi so với tuổi đời, tuổi nghề lẫn kinh nghiệm sống. Cư dân mạng đã miệt thị, lập hàng loạt những group anti-fan. 

Hương Giang nổi tiếng cũng đi kèm với những tai tiếng (Ảnh: FBNV)
Hương Giang nổi tiếng cũng đi kèm với những tai tiếng (Ảnh: FBNV)

Về phần mình, khi ấy Hương Giang còn nóng vội, viết tâm thư "dằn mặt", thậm chí đến nhà "xử đẹp" anti-fan khiến cô phải đối diện với làn sóng chỉ trích cực căng. Sau đó, chân dài quyết định lui về ở ẩn mãi cho đến đầu năm 2022 mới comeback khi đảm nhận vị trí NSX, huấn luyện viên của chương trình Quý ông hoàn mỹ. 

Hiện, chân dài vẫn chưa có động thái chính thức xoay quanh phát ngôn của mình càng khiến dân mạng đổ dồn sự chú ý và mong cô lên tiếng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news