Tin mới

Yêu đương mặn nồng với shark Bình, Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị khuyên 'cưới chui'?

Thứ tư, 26/04/2023, 12:51 (GMT+7)

Phương Oanh lập tức có phản ứng khi gặp phải lời khuyên 'cưới chui' với shark Bình từ phía cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, Phương Oanh đã đăng tải khoảnh khắc đầy cuốn hút khi khoác trên mình set đồ da đầy cá tính. Trong thiết kế này, nữ diễn viên khoe khéo được thân hình cuốn hút, làn da trắng ngần cùng biểu cảm gương mặt đầy thần thái. Cũng vì thế mà hàng loạt lời khen ngợi, trầm trồ của cư dân mạng cũng được gửi đến cô nàng. 

Khoảnh khắc hút mắt của Phương Oanh trên MXH mới đây. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc hút mắt của Phương Oanh trên MXH mới đây. Ảnh: Internet

Cùng với những lời bình luận về vẻ ngoài xinh đẹp của Phương Oanh lại xuất hiện không ít bình luận mang tính mỉa mai, chỉ trích nữ diễn viên. Đáng chú ý, trước lời khuyên: "Tầm này muốn cưới thì cưới chui thôi nhé, chụp ảnh chung còn không dám tung lên nữa là cưới" của một netizen, Phương Oanh đã ngay lập tức lên tiếng đáp trả: "Tung lên thì thương những người như bạn sẽ ghen tỵ thì khổ thân bạn chứ sao". Kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc "im lặng" khiến dân tình rần rần cảm thán.

Yêu đương mặn nồng với shark Bình, Phương Oanh phản ứng thế nào khi bị khuyên 'cưới chui'? - Ảnh 1
 
Phương Oanh phản ứng trước những lời mỉa mai của cư dân mạng. Ảnh: Internet
Phương Oanh phản ứng trước những lời mỉa mai của cư dân mạng. Ảnh: Internet

Có thể thấy, Phương Oanh không ngần ngại đáp trả những lời lẽ mỉa mai hướng đến mình đồng thời giữ thái độ thoải mái nhất, sẵn sàng thể hiện tình cảm với người mình yêu. 

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền những đoạn clip ngắn quay lén diễn viên Phương Oanh và Shark Bình. Những khoảnh khắc có nội dung đơn giản, ghi lại những hành động giữa cô và bạn trai khi đi du lịch, tại các địa điểm ăn uống hay cách cư xử với nhau được ghi lại và đăng tải lên MXH làm ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của hai người.

Phương Oanh và shark Bình không ngại thể hiện tình cảm bên nhau. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình không ngại thể hiện tình cảm bên nhau. Ảnh: Internet

Trước vấn đề này, Phương Oanh không khỏi chán nản, cô cho biết bản thân dần mất đi sự riêng tư vì những clip mang tính chất quay lén để nhằm toxic, câu like. Giờ đây, cô đã phải dần quen với cảnh này và buộc phải chấp nhận nó. Thế nhưng rất may mắn, nữ diễn viên vẫn có những người yêu quý luôn dõi theo cô, thấu hiểu và đứng ra bảo vệ cô trong không ít lần vướng ồn ào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news