Tin mới

Yêu đương ngọt ngào suốt thời gian qua, lần đầu tiên Son Ye Jin ẩn ý 'trách khéo' bạn trai Hyun Bin?

Thứ hai, 27/12/2021, 23:55 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Son Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi hoài nghi việc nữ diễn viên đang 'trách khéo' bạn trai Hyun Bin.

Suốt 1 năm qua, Hyun BinSon Ye Jin khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi mối tình của cặp đôi đã được công khai trước công chúng. Tuy vậy, cặp đôi vẫn có những khoảnh khắc hẹn hò bí mật, cho thấy sự ngọt ngào, riêng tư vẫn song hành trong tình yêu của cả hai.

Yêu đương ngọt ngào suốt thời gian qua, lần đầu tiên Son Ye Jin ẩn ý 'trách khéo' bạn trai Hyun Bin? - Ảnh 1

Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Son Ye Jin đã lộ diện trước công chúng khi cô đăng tải hình ảnh xinh đẹp, check-in trong không khí ngập tràn lễ hội cuối năm. Được biết, nữ diễn viên vẫn đang bận rộn khi thực hiện quay bộ phim mới Thirty Nine và vừa nhận được món quà đặc biệt đến trường quay của cô bạn thân Lee Min Jung.

"Vào dịp Giáng sinh, người hâm mộ và Min Jung đã gửi bánh mì và cà phê ngon tuyệt làm quà cho tôi. Tôi không bao giờ cảm thấy cô đơn. Cám ơn mọi người", Son Ye Jin chia sẻ trên Instagram.

Son Ye Jin xinh đẹp và bận bịu vào ngày cuối năm. Ảnh: IG
Son Ye Jin xinh đẹp và bận bịu vào ngày cuối năm. Ảnh: IG

Chia sẻ của Son Ye Jin khiến Son Ye Jin cho rằng cô đang trách khéo bạn trai Hyun Bin vì không thấy thể hiện sự quan tâm trong dịp Noel năm nay.

Nữ diễn viên nhận được món quà lớn từ người bạn của mình. Ảnh: IG
Nữ diễn viên nhận được món quà lớn từ người bạn của mình. Ảnh: IG
Son Ye Jin và Lee Min Jung chơi thân với nhau trong một hội bạn. Ảnh: IG
Son Ye Jin và Lee Min Jung chơi thân với nhau trong một hội bạn. Ảnh: IG

Song số khác lại nhận định Hyun Bin chắc chắn có cách thể hiện tình cảm riêng với Ye Jin, không cần phô trương với thiên hạ như cách bao lâu nay cặp đôi hẹn hò. Chỉ cần nhìn nụ cười hạnh phúc của Son Ye Jin là biết cô đang có cuộc sống vui vẻ và mãn nguyện. Hyun Bin đã làm tốt vai trò của một người bạn trai.

Thời gian vừa qua Hyun Bin và Son Ye Jin còn gây xôn xao với tin đồn chuẩn bị kết hôn. Thông tin đến từ một đài truyền hình lớn khiến người hâm mộ của cặp đôi vô cùng trông ngóng sự xác nhận đến từ chính người trong cuộc.

Yêu đương ngọt ngào suốt thời gian qua, lần đầu tiên Son Ye Jin ẩn ý 'trách khéo' bạn trai Hyun Bin? - Ảnh 2

Tuy nhiên, việc cả Hyun Bin và Son Ye Jin đều tất bật với dự án phim mới trong năm 2022 như ngầm phủ nhận tin đồn này. Bởi với lịch trình bận bịu, dày đặc, cặp đôi khó mà có thời gian chuẩn bị cho hôn lễ và dành thời gian bên nhau hậu kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news