Tin mới

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh trải lòng điều gì mà khiến khán giả thay đổi cảm xúc?

Thứ hai, 27/12/2021, 22:05 (GMT+7)

Sau khi nhiều khán giả tiếc nuối và hụt hẫng khi rời sóng Thời sự 19h, BTV Hoài Anh đã có những trải lòng khiến khán giả an tâm hơn.

Mới đây, thông tin BTV Hoài Anh sẽ thôi dẫn Bản tin Thời sự 19h khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Gắn bó với chương trình đã lâu, mỹ nhân nhà đài không chỉ ghi dấu với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng mà giọng nói đậm chất Nam Bộ của cô đã trở thành một phần không thể thiếu của Thời sự 19h.

Đồng nghiệp phản ứng ra sao khi BTV Hoài Anh quyết định 'rời sóng' Thời sự 19h?
Đồng nghiệp phản ứng ra sao khi BTV Hoài Anh quyết định 'rời sóng' Thời sự 19h?

Trước thông tin này, nhiều khán giả không khỏi hụt hẫng khi giọng dẫn ấm áp, truyền cảm ấy không còn xuất hiện trong bản tin Thời sự nữa. Nhận thấy những cảm xúc và tình cảm mà khán giả dành cho mình, BTV Hoài Anh mới đây đã đăng đàn ​tâm sự: "Hoài Anh vẫn ở VTV mà. Và vẫn sẽ lên sóng trong các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam ạ. Những ngày bận bịu mà hạnh phúc, và vinh dự".

Hoài Anh trấn an khán giả khi khẳng định cô vẫn hiện diện trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV
Hoài Anh trấn an khán giả khi khẳng định cô vẫn hiện diện trên sóng truyền hình. Ảnh: FBNV

Động thái này của nữ BTV như lời trấn an khán giả khi mọi người vẫn có thể thấy cô xuất hiện trên các chương trình khác của VTV, vẫn được theo dõi lối dẫn dắt duyên dáng và vẫn được lắng nghe giọng Nam Bộ ấm áp của cô trên kênh sóng nhà Đài.

Rời Thời sự 19h, BTV Hoài Anh trải lòng điều gì mà khiến khán giả thay đổi cảm xúc? - Ảnh 1

Được biết, cùng với BTV Hoài Anh, người đồng nghiệp thân thiết cùng công tác tại Ban Thời sự của cô là BTV Hoàng Trang cũng sẽ chuyển sang Ban Văn nghệ. Giải thích về sự thay đổi bất ngờ này, BTV Hoàng Trang cho biết lý do cả hai nữ BTV mong muốn được vẫy vùng trong những không gian khác ngoài địa hạt tin tức.

BTV Hoài Anh và BTV Hoàng Trang. Ảnh: FBNV
BTV Hoài Anh và BTV Hoàng Trang. Ảnh: FBNV

Hoài Anh là người gốc Bắc nhưng sớm vào TP.HCM cùng gia đình, chính vì vậy giọng nói của cô cũng mang đặc trưng của con gái Sài thành. Có xuất phát điểm là gia đình cán bộ, có học thức cao, song Hoài Anh lại chọn cho mình con đường đi riêng với đam mê trở thành nữ MC của đài truyền hình. Hoài Anh hiện đang là nữ BTV tài năng, xinh đẹp của nhà đài và đặc biệt bao năm qua cô đảm nhận vai trò BTV trong Thời sự 19h và trở thành một BTV kỳ cựu, cốt cán dẫn dắt chương trình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news