Tin mới

"Yêu râu xanh" bị nạn nhân túm tóc lôi đến đồn cảnh sát

Thứ ba, 24/03/2015, 13:59 (GMT+7)

Một cô gái 20 tuổi ở Ấn Độ đã dũng cảm tấn công lại kẻ vừa sàm sỡ mình rồi túm tóc hắn kéo thẳng tới phòng cảnh sát.

Một cô gái 20 tuổi ở Ấn Độ đã dũng cảm tấn công lại kẻ vừa sàm sỡ mình rồi túm tóc hắn kéo thẳng tới phòng cảnh sát.


 

Theo tin tức trên New York Daily News, cô gái dũng cảm trong câu chuyện này là Pradnya Mandhare, 20 tuổi.

Sự việc xảy ra giữa ban ngày khi Pradnya Mandhare đang có mặt ở một ga tàu lửa ở Vile Parle, ngoại ô thành phố Mumbai sau buổi học.

Kẻ tấn công Mandhare, người được xác nhận là Chavan Chowdee, đã có hành vi sàm sỡ nạn nhân. Mandhare đã cầu cứu vài người gần đó nhưng chẳng ai hành động gì để giúp đỡ cô. Không đầu hàng, Mandhare dùng túi xách của mình đánh lại tên dê xồm. Hắn ta cố đánh trả nhưng không thể làm được gì cô gái trẻ.

Cô gái trẻ Pradnya Mandhare đang học năm thứ 3 ngành truyền thông

"Người đàn ông say rượu đó tiến về phía tôi rồi sờ mó. Khi bị phản kháng, hắn còn ôm chầm lấy tôi. Tôi bị sốc vài giây, nhưng rồi tôi nhanh chóng khống chế hắn bởi người hắn đầy hơi men và tôi biết hắn đang say xỉn", Mandhare kể lại.

Do không được ai giúp đỡ, cô gái trẻ phải tự mình xoay xở với tên "yêu râu xanh". Cô nhanh trí túm lấy tóc Chowdee rồi kéo hắn tới phòng cảnh sát ở nhà ga.

"Vừa túm tóc hắn vừa phải kéo hắn đi khá vất vả, bởi hắn cứ cố thoát ra, mà tôi lại sợ bị hắn đánh. Hắn liên tục nói tôi không được lôi hắn đi nữa, nhưng tôi không buông tay. Cuối cùng tôi cũng giao được hắn cho cảnh sát", cô gái trẻ nói tiếp.

“Tôi biết những người phụ nữ khác không muốn trình báo với cảnh sát nhưng tôi nhất quyết khiến hắn ta phải chịu trừng phạt.”, cô sinh viên năm thứ ba ngành truyền thông cho biết.

"Yêu râu xanh" Chowdee, 25 tuổi, là một kẻ nghiện rượu

Cảnh sát cho hay Chowdee, 25 tuổi, là một kẻ nghiện rượu, đồng thời xác nhận hay đang bị say khi vụ tấn công xảy ra.

Mandhare cho biết, hành động của cô là để chống lại những người đàn ông xem phụ nữ là đối tượng sàm sỡ bất cứ lúc nào họ thích.

“Tôi không nghĩ mình là anh hùng nhưng tôi nghĩ phụ nữ chúng tôi nên vùng dậy và cho đàn ông biết rằng họ không phải muốn làm gì thì làm.”, Mandhare nói thêm.

 

Yên Yên (NY Daily News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news