Tin mới

YouTuber giàu nhất thế giới thực hiện thử thách bị chôn sống 7 ngày trong quan tài trong suốt, bật khóc khi nói điều này

Thứ tư, 22/11/2023, 15:24 (GMT+7)

Triệu phú YouTuber người Mỹ thực hiện thử thách nằm trong quan tài trong suốt, bị chôn sống 7 ngày dấy lên nhiều tranh cãi.

Theo New York Post, MrBeast - một Youtuber nổi tiếng người Mỹ mới đây đã thực hiện một thử thách điên rồ: Nằm trong quan tài trong suốt và cho người chôn sống bản thân dưới lòng đất suốt 7 ngày. Video đầy tranh cãi này thu hút hơn 70 triệu lượt xem nhưng cũng để lại "nỗi đau tinh thần to lớn" đối với MrBeast trong 7 ngày nằm dưới lòng đất. 

YouTuber MrBeast thực hiện thử thách điên rồ bị chôn sống dưới lòng đất 7 ngày.
YouTuber MrBeast thực hiện thử thách điên rồ bị chôn sống dưới lòng đất 7 ngày.

“Xin đừng thử trò này ở nhà", MrBeast, hay còn gọi là Jimmy Donaldson, 25 tuổi, cảnh báo 212 triệu người đăng ký của mình trong chú thích cho video thử thách mới điên rồ. Chàng trai trẻ này đã trở thành YouTuber nổi tiếng và giàu có nhất thế giới - được cho là kiếm được từ 3 đến 5 triệu đô la mỗi tháng từ Doanh thu quảng cáo - nhờ các video thử thách kỳ lạ và ngày càng điên rồ hơn. Jimmy Donaldson có tài sản ròng tích lũy là 54 triệu USD và có hơn 40 tỷ lượt xem trên kênh YouTube.

Trong video mới nhất, MrBeast thực hiện thử thách bị chôn sống dưới lòng đất 7 ngày giống như nhân vật của Uma Thurman trong phim “Kill Bill”.

Để bắt tay vào chuyến thám hiểm đặc biệt của mình, Donaldson mặc vest đen, tay ôm bó hoa hồng trước ngực, nằm bất động trong chiếc quan tài trong suốt. Sau đó, cộng sự của anh dùng máy xúc đổ 20.000 pound đất (9 tấn) lên bề mặt quan tài. Với khối lượng đất cực lớn, Mr. Beast bị chôn vùi hoàn toàn dưới lòng đất.

'Xin đừng thử trò này ở nhà,” MrBeast, hay còn gọi là Jimmy Donaldson, 25 tuổi, cảnh báo 212 triệu người đăng ký của mình trong chú thích cho video.
"Xin đừng thử trò này ở nhà,” MrBeast, hay còn gọi là Jimmy Donaldson, 25 tuổi, cảnh báo 212 triệu người đăng ký của mình trong chú thích cho video.

Được biết, trong quan tài được trang bị khẩu phần ăn, nước đóng chai và một lượng lớn thiết bị chụp ảnh để ghi lại những trải nghiệm của YouTuber này trong vòng 7 ngày. Do kích thước quan tài không lớn, Mr. Beast chỉ có thể nằm hoặc ngồi cúi xuống trong suốt 7 ngày. Đặc biệt, ở dưới lòng đất, anh chàng không có internet để sử dụng. “Tôi sẽ giao phó cuộc đời mình cho chiếc quan tài này trong bảy ngày tới”, Donaldson tuyên bố.

Bất chấp các biện pháp bảo vệ và được cộng sự theo dõi chặt chẽ qua camera gắn trong quan tài, giấc ngủ ngắn kéo dài bảy ngày đã gây tổn hại về mặt tâm lý đối với một kẻ liều lĩnh như MrBeast. Sau khi kết thúc thử thách và được cộng sự dùng máy xúc đào đất, đưa lên khỏi mặt đất, MrBeast vẫn không khỏi hoang mang. Kể lại trải nghiệm nằm trong quan tài, không thể cử động được trong suốt 7 ngày khiến MrBeast rơi nước mắt.

Quan tài được trang bị đủ thức ăn và nước uống cho cả tuần.
Quan tài được trang bị đủ thức ăn và nước uống cho cả tuần.

MrBeast cho biết, nằm trong quan tài, anh không thể tham gia bất kỳ hoạt động giải trí nào vì không có internet. Anh cảm thấy nhanh chóng buồn chán, cơ bắp đau nhức toàn thân. Thời gian dần trôi qua, tâm trạng của MrBeast ngày càng chán nản. Anh chàng 25 tuổi không những ông mất đi động lực để nói mà còn mất cả cảm hứng. Thậm chí, nhiều lần rơi nước mắt không rõ nguyên nhân.

Sau khi trở về từ dưới lòng đất, bác sĩ lo ngại việc MrBeast nằm quá lâu một chỗ có thể sẽ hình thành cục máu đông, không thể đứng dậy. May mắn là những lo lắng này không thành hiện thực. Trong 7 ngày dưới lòng đất, MrBeast chịu đựng rất nhiều đau đớn, gây ra sự tổn thương về mặt tinh thần. Anh chàng 10X cũng kêu gọi khán giả không bắt chước thực hiện thử thách này. 

Donaldson lo lắng về việc bị đông máu ở chân do phải giữ một tư thế quá lâu.
Donaldson lo lắng về việc bị đông máu ở chân do phải giữ một tư thế quá lâu.

Sau khi thực hiện thử thách trên, MrBeast đã phá vỡ kỷ lục trước đó mà anh lập vào năm 2021 sau khi bị chôn sống trong 50 giờ. Cùng với việc thực hiện các pha nguy hiểm dựng tóc gáy, Donaldson còn được biết đến với nhiều hành động Từ thiện và đôi khi gây tranh cãi như thưởng ô tô cho một nhân viên phục vụ, giúp người khiếm thính hay mua lại toàn bộ nhà trong một khu phố để gia đình và nhân viên có cuộc sống xa hoa hơn.

Gần đây, anh chàng cũng gây tranh cãi khi tài trợ việc xây dựng 100 giếng nước ở châu Phi để cung cấp nước uống sạch cho khoảng 500.000 người. Tuy nhiên, MrBeast không bận tâm đến những lời chỉ trích của cư dân mạng. “Tôi sẽ luôn sử dụng kênh của mình để giúp đỡ mọi người và cố gắng truyền cảm hứng cho khán giả của mình để làm điều tương tự", anh nói.

Ảnh: New York Post.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ