Tin mới

Zoom cận mặt NS Hoài Linh trong một sự kiện, diện mạo gây bất ngờ

Thứ ba, 06/06/2023, 11:40 (GMT+7)

Diện mạo của nghệ sĩ Hoài Linh trong một sự kiện nhanh chóng gây chú ý, gương mặt nhiều nếp nhăn, tóc cũng điểm những sợi bạc.

Cách đây không lâu, Bình Tinh chia sẻ loạt ảnh tại trời Âu cùng các nghệ sĩ. Gây chú ý trong số đó chính là sự xuất hiện của NS Hoài Linh. Nam danh hài lộ diện với hình ảnh vô cùng giản dị khi mặc chiếc áo thun màu xanh nhạt, khoác áo đen bên ngoài và đội mũ lưỡi trai.

Nghệ sĩ Hoài Linh có phần già hơn so với trước đây. Ảnh internet
Nghệ sĩ Hoài Linh có phần già hơn so với trước đây. Ảnh internet

Qua bức ảnh chụp cận mặt, nghệ sĩ Hoài Linh để lộ nhiều nếp nhăn trên gương mặt, tóc cũng điểm những sợi bạc. So với trước đây, nam danh hài trông có phần gầy gò hơn. Chuỗi ồn ào kéo dài, Hoài Linh phải "đóng băng" nền tảng mạng xã hội, vắng bóng khỏi các show truyền hình. Cũng từ đó, nhất cử nhất động của "anh lớn làng hài" được công chúng quan tâm.

Trước đó, vào giữa năm 2021, người thân Hoài Linh từng công bố thông tin nam nghệ sĩ từng trải qua phẫu thuật để điều trị ung thư tuyến giáp. Thời điểm gặp phải bệnh tật, "anh Bốn" khiến người hâm mộ lo lắng vì vẻ ngoài hom hem.

Nghệ sĩ Hoài Linh đã chịu tái xuất sau ồn ào. Ảnh internet
Nghệ sĩ Hoài Linh đã chịu tái xuất sau ồn ào. Ảnh internet

Dù hoạt động "nhỏ giọt" tại showbiz, song Hoài Linh thi thoảng tham gia thiện nguyện. Cuối năm ngoái, nam nghệ sĩ tham gia biểu diễn không cát-xê trong chương trình nhằm gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19.

Zoom cận mặt NS Hoài Linh trong một sự kiện, diện mạo gây bất ngờ - Ảnh 1
 

Tháng 10/2022, con trai Hoài Linh - Thành Vinh chia sẻ hình ảnh bố qua Mỹ đoàn tụ. Trong lần xuất ngoại đó, Hoài Linh còn kết hợp cùng một nghệ sĩ thân thiết trên một sân khấu. Theo như chia sẻ của Dương Triệu Vũ  "sân khấu 4.000 khán giả đã bán hết vé".

Ở thời điểm hiện tại, dù ồn ào Từ thiện đã nguôi ngoai, song Hoài Linh vẫn chưa hoạt động năng nổ trên mạng xã hội như trước. Bài đăng gần đây nhất trên fanpage chính thức Võ Hoài Linh (12 triệu người theo dõi) là 5/6/2021. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news