Tin mới

Hoài Linh hiếm hoi lộ diện, vẫn giữ 1 thói quen này

Thứ hai, 10/04/2023, 10:44 (GMT+7)

Cuộc sống của Hoài Linh sau ồn ào từ thiện được đông đảo công chúng quan tâm. 

Vướng ồn ào Từ thiện, NS Hoài Linh dường như "ở ẩn" thời gian qua. Theo đó, tên tuổi của "anh Bốn" sa sút do scandal chậm giải ngân tiền quyên góp, không lâu sau đó, nam nghệ sĩ được Công an TP.HCM kết luận không có dấu hiệu "ăn chặn" . 

Tên tuổi của Hoài Linh sa sút do scandal chậm giải ngân tiền
Tên tuổi của Hoài Linh sa sút do scandal chậm giải ngân tiền

Chuỗi ồn ào kéo dài, Hoài Linh phải "đóng băng" nền tảng mạng xã hội, vắng bóng khỏi các show truyền hình. Cũng từ đó, nhất cử nhất động của "anh lớn làng hài" được công chúng quan tâm.

Mới đây, một netizen bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng Hoài Linh tại một sự kiện. Khoảnh khắc này sau đó được chia sẻ rầm rộ trên các nền tảng mạng xã hội.

Hình ảnh mới nhất về Hoài Linh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội
Hình ảnh mới nhất về Hoài Linh được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội

Trong ảnh, Hoài Linh vui vẻ giao lưu cùng người hâm mộ. Thần sắc của nam nghệ sĩ được khen ngợi trẻ trung hơn so với trước. Đáng chú ý, Hoài Linh vẫn duy trì thói quen ăn mặc tối giản. 

Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, Hoài Linh đã lấy lại được phong độ. Trước đó, vào giữa năm 2021, người thân Hoài Linh từng công bố thông tin nam nghệ sĩ từng trải qua phẫu thuật để điều trị ung thư tuyến giáp. Thời điểm gặp phải bệnh tật, "anh Bốn" khiến người hâm mộ lo lắng vì vẻ ngoài hom hem.

Hoài Linh từng trải qua phẫu thuật để điều trị ung thư tuyến giáp
Hoài Linh từng trải qua phẫu thuật để điều trị ung thư tuyến giáp

Dù hoạt động "nhỏ giọt" tại showbiz, song Hoài Linh thi thoảng tham gia thiện nguyện. Cuối năm ngoái, nam nghệ sĩ tham gia biểu diễn không cát-xê trong chương trình nhằm gây quỹ nuôi dưỡng, chăm sóc trẻ em mồ côi trong đại dịch Covid-19.

Tháng 10/2022, con trai Hoài Linh - Thành Vinh chia sẻ hình ảnh bố qua Mỹ đoàn tụ. Trong lần xuất ngoại đó, Hoài Linh còn kết hợp cùng một nghệ sĩ thân thiết trên một sân khấu. Theo như chia sẻ của Dương Triệu Vũ  "sân khấu 4.000 khán giả đã bán hết vé".

Hoài Linh qua lại Việt Nam - Mỹ để lưu diễn và thăm gia đình
Hoài Linh qua lại Việt Nam - Mỹ để lưu diễn và thăm gia đình

Ở thời điểm hiện tại, dù ồn ào từ thiện đã nguôi ngoai, song Hoài Linh vẫn chưa hoạt động năng nổ trên mạng xã hội như trước. Bài đăng gần đây nhất trên fanpage chính thức Võ Hoài Linh (12 triệu người theo dõi) là 5/6/2021. 

Chuỗi ồn ào kéo dài, Hoài Linh phải 'đóng băng' nền tảng mạng xã hội, vắng bóng khỏi các show truyền hình ăn khách
Chuỗi ồn ào kéo dài, Hoài Linh phải "đóng băng" nền tảng mạng xã hội, vắng bóng khỏi các show truyền hình ăn khách

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh