Tin mới

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai?

Thứ hai, 01/02/2021, 11:33 (GMT+7)

Mới đây, khi có người quen bày tỏ mơ ước Chi Pu nên duyên cùng Sơn Tùng, Thùy Vân - chị gái giọng ca Hà thành đã không đồng ý vì không muốn em mình nói "giọng nhà quê". Ngay lập tức, dân tình tỏ ra tò mò không biết người chị gái này là ai?

Mới đây, khi có người quen bày tỏ mơ ước Chi Pu nên duyên cùng Sơn Tùng, Thùy Vân - chị gái giọng ca Hà thành khá hào hứng với lời đáp "đẩy thuyền đê".

Tuy nhiên ngay sau đó, chị gái Chi Pu lại thể hiện sự quan ngại: "Nhưng không muốn cháu mình nói giọng nhà quê đâu".

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai? - Ảnh 1

Ngay sau khi đoạn hội thoại được đăng tải, bình luận của Thùy Vân lập tức gây tranh cãi trên những diễn đàn mạng. Nhiều ý kiến cho rằng phát ngôn này mang tính chất phân biệt ngôn ngữ vùng miền. Thậm chí, nhiều người đồng hương Thái Bình với Sơn Tùng rất giận dữ, phẫn nộ với chị gái Chi Pu.

Nhiều người cũng tỏ ra thắc mắc, không rõ chị gái Chi Pu là ai mà lại có phát ngôn mang tính phân biệt ngôn ngữ vùng miền đến vậy.

Được biết, chị gái của Chi Pu có tên thật là Nguyễn Thùy Vân, sinh năm 1982. Người chị gái của Chi Pu không theo đuổi con đường nghệ thuật và đang công tác tại một ngân hàng lớn ở Hà Nội.

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai? - Ảnh 2

Chị gái của nữ ca sĩ cũng có nhan sắc mặn mà dù đã bước vào độ tuổi U40. Cô đã lập gia đình và có hai con. 

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai? - Ảnh 3

Nguyễn Thùy Vân từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ cô em gái và có mối quan hệ rất thân thiết. Chính Chi Pu từng chia sẻ Thùy Vân là "fan cứng" của mình. Trên trang cá nhân, Thùy Vân cũng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung với Chi Pu. 

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai? - Ảnh 4

Lúc em gái mình gặp không ít chỉ trích khi mới bắt đầu sự nghiệp ca hát, Thùy Vân cũng đã có những lời động viên đến Chi Pu. Thời điểm ấy, trên trang cá nhân của mình, cô nàng viết: "Dư luận không đau thay mình, sướng thay mình cũng như không đói no cùng mình được. Hãy đạp lên nó mà sống".

Chị gái Chi Pu chê Sơn Tùng giọng nói 'nhà quê' là ai? - Ảnh 5

Sau phát ngôn có phần gây tranh cãi, chị họ của Chi Pu đã lên tiếng đính chính. Theo đó, cô cho biết bản thân là người cực kỳ hâm mộ Sơn Tùng và thậm chí 'yêu sếp' nhưng không muốn 'sếp yêu ai cả'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news