Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 22: Châu mang thai nhưng Kiên vẫn bỏ đi theo Minh?

Thứ hai, 01/02/2021, 14:54 (GMT+7)

Châu sốc khi nghe được ám chỉ việc Kiên sẽ bỏ mình để đi theo Minh, thậm chí còn ẩn ý rằng cả 2"sẽ nhận được điều đáng nhận" nếu đó là sự thật.

Trong tập 21, Châu sau khi dứt khoát chia tay lại bỗng bị nôn khan trong bữa ăn. Điều này khiến bà Bạch Cúc nghi ngờ và nhanh chóng phát hiện con gái đã có bầu. Nối tiếp tập 22, bà Bạch Cúc đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với con gái, hỏi thẳng có phải con gái mình đã bị “đá” hay không. Tuy nhiên, vì không muốn để mẹ lo lắng mà Châu nói việc chia tay với Kiên rất nhẹ nhàng, khẳng định bản thân đã lớn và có thể tự chịu trách nhiệm.

Bà Bạch Cúc phát hiện chuyện con gái mang thai. Ảnh: VTV
Bà Bạch Cúc phát hiện chuyện con gái mang thai. Ảnh: VTV

Bà Bạch Cúc có lẽ đã quá hiểu con gái, chính mình là người chịu cảnh bị phản bội, không có ai che chở nên hiểu cảm xúc của Châu nhất. Bà cũng hối tiếc khi chính bà mang con gái đến với mối quan hệ với Kiên. Để động viên con, bà Bạch Cúc nói, nếu vứt bỏ Kiên, Châu sẽ tìm được một người xứng đáng hơn.

Bên cạnh đó, Minh - Trí đã chính thức về Cao Dược làm việc. Chiếc ghế trưởng phòng nghiên cứu vẫn để trống dành cho Minh vì cô chưa vội ngồi vào vị trí đó mà muốn tìm hiểu thêm về tập đoàn và các sản phẩm. Trí thấy Kiên có vẻ quan tâm Minh nên đã nhắc nhở chị gái rằng nên tránh xa người yêu của Châu ra. Đúng lúc ấy chị em Châu - Ngọc nghe được.

Ngọc nói với chị Kiên bỏ Châu vì Minh. Ảnh: VTv
Ngọc nói với chị Kiên bỏ Châu vì Minh. Ảnh: VTv

Vì vậy, Ngọc đã gặp Kiên tại quán cà phê. Với tính cách bốc đồng của mình, Ngọc lập tức mắng nhiếc Kiên bám váy chị mình. Ngay lúc đó Châu đi vào, bảo Ngọc ăn nói cẩn thận. Ngọc nói với chị gái, ám chỉ rằng rất có thể Kiên bỏ Châu để đi theo Minh khiến Châu đanh mặt: "Nếu điều đó là thật, họ sẽ phải nhận những gì đáng nhận'.  

Phim "Hướng dương ngược nắng" tập 22 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 1.2 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news