Tin mới

Tin xe hot nhất 2/2:  Lộ diện đối thủ 'máu mặt' của Kia Seltos, Hyundai Grand i10 độ đẹp mỹ miều

Thứ ba, 02/02/2021, 17:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất 2/2: Lộ diện đối thủ 'máu mặt' khiến Kia Seltos 'khóc ròng'; Cận cảnh SYM JET-X 125: Chiến binh đối đầu Honda Forza 125; Choáng ngợp với Hyundai Grand i10 phiên bản độ bệ tì tay đẹp ngang ngửa siêu xe...

Lộ diện đối thủ 'máu mặt' khiến KIA Seltos 'khóc ròng'

Mẫu SUV cỡ nhỏ là Renault Kiger 2021 mới đây đã chính thức trình làng với ưu điểm là mức giá cực rẻ, đang được xem là đối thủ nặng ký của Kia Seltos. 

Tin xe hot nhất 2/2:  Lộ diện đối thủ 'máu mặt' của Kia Seltos, Hyundai Grand i10 độ đẹp mỹ miều - Ảnh 1

Sở hữu kích thước tương đương với tân binh của Kia Senot với chiều dìa hcuwa đến 4m, Renault Kiger 2021 có trục cơ sở là 2.500 mm đang được xem là một trong những mẫu xe đáng mong đợi nhất. 

Với thiết kế vô cùng ấn tượng và táo bạo, Renault Kiger 2021 có điểm nổi bật với thiết kế vô cùng ấn tượng, hông và nắp capo có những đường nét cơ bắp. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Cận cảnh SYM JET-X 125: Chiến binh đối đầu Honda Forza 125

SYM đã có những kế hoạch để chuẩn bị cho tung ra chiếc tay ga hoàn toàn mới với tên gọi JET-X 125. Chiếc xe là kết quả cho sự hợp tác giữa hãng xe Đài Loan này với GPX - một nhà sản xuất xe tên tuổi của Thái Lan. Dự kiến sau khi cho ra mắt thì mẫu xe này cũng sẽ có mặt tại các thị trường châu Âu và một vài quốc gia khác. 

Tin xe hot nhất 2/2:  Lộ diện đối thủ 'máu mặt' của Kia Seltos, Hyundai Grand i10 độ đẹp mỹ miều - Ảnh 2

Thiết kế được dựa trên nền tảng của Drone 150, JET-X 125 trang bị khối động cơ 1 xy lanh dung tích 124.6cc, đạt chuẩn khí thải EURO 5 do SYM phát triển. Khối động cơ cho công suất tối đa 12.4 mã lực tại 8000 vòng/phút cùng với mô-men xoắn cực đại là 11Nm tại 60000 vòng/phút. 

SYM JET-X 125 cũng sẽ được sử dụng hệ thống chiếu sáng LED trên toàn thân xe. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị chìa khóa thông minh Smart Key và cổng sạc Smartphone khi cần. Mẫu xe sẽ cạnh tranh, đối đầu trực tiếp với Honda Forza 125 và Yamaha XMAX 125. 

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Choáng ngợp với Hyundai Grand i10 phiên bản độ bệ tì tay đẹp ngang ngửa siêu xe

Cụ thể, chiếc Hyundai Grand i10 1.2 AT được chủ xe sử dụng cụm phanh tay điện tử thay cho cụm phanh tay mặc định của xe, phía sau còn được trang bị thêm cửa gió điều hòa. Cả hai hệ thống này được độ trên một bệ tì tay mới, giúp xe trông như một phiên bản xe cao cấp. Như vậy, chiếc xe có những chi tiết mà một chiếc Grand i10 nguyên bản không có, đó là vừa được trang bị 2 tính năng cao cấp, vừa có thêm bệ tì tay cho hành khách ngồi phía trước.

Tin xe hot nhất 2/2:  Lộ diện đối thủ 'máu mặt' của Kia Seltos, Hyundai Grand i10 độ đẹp mỹ miều - Ảnh 3

Điểm đáng chú ý là bệ tì tay này được thiết kế mới đẹp mắt, với chất liệu nhựa cao cấp và được bọc da. Hộc chứa vật dụng được tận dụng lại từ khoảng trống khi loại bỏ phanh tay, với nắp che dạng trượt trông khá giống xe sang. Bệ tì tay là sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cao và bệ cần số có sẵn, giúp cho tư thế ngồi của 2 người phía trước thoải mái và tiện nghi hơn.

Cửa gió điều hòa phía sau được thiết kế dưới dạng 2 lỗ tròn đặt dọc khá đẹp mắt và cân đối, giúp hành khách phía sau thêm phần thoải mái khi chạy đường dài. Bên cạnh những chi tiết được độ kể trên, chủ xe Grand i10 này còn lên kế hoạch độ thêm cho một số chi tiết khác như cốp điện cho xe, ốp da mặt táp-lô để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc xe.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Chiêm ngưỡng Yamaha Jupiter phiên bản 'đỉnh' nhất Việt Nam

Chiếc xe sở hữu cùm thắng Brembo Billet có giá hơn 10 triệu đồng, khi gắn lên sẽ hạn chế tối đa được việc khoét mũ nhờ kiểu dáng nhỏ gọn. Đi kèm theo cùm thắng là chiếc bình dầu Brembo khói với một chiếc nắp CNC vô cùng sắc sảo.

Tin xe hot nhất 2/2:  Lộ diện đối thủ 'máu mặt' của Kia Seltos, Hyundai Grand i10 độ đẹp mỹ miều - Ảnh 4

Đồng hồ Koso RX2N đã thế chỗ hoàn toàn cho chiếc đồng hồ cơ nguyên bản, với thiết kế nhỏ gọn phù hợp để chế lên những mẫu xe phổ thông không có ghi đông trần. Tuy nhiên, do không thể sử dụng chức năng báo số của đồng hồ nên chủ xe bắt buộc phải gắn thêm một màn hình báo số bên cạnh cũng đến từ thương hiệu Koso.

Để phục vụ nhu cầu đi lại hàng ngày như có thể cột những bịch ni long một cách dễ dàng, chủ xe cũng đã bổ sung thêm một bộ baga Titan cho chiếc xe. Chi tiết này cũng tiêu tốn của chủ xe một khoản 3 triệu đồng bởi đây là chi tiết được đặt làm riêng.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news