Tin mới

Ngô Kiến Huy lần đầu nói về chuyện tình cảm hậu đường ai nấy đi với Khổng Tú Quỳnh

Thứ tư, 03/02/2021, 11:21 (GMT+7)

Chào đón tuổi 32, Ngô Kiến Huy lần đầu nói về chuyện tình cảm của mình sau ồn ào chia tay Khổng Tú Quỳnh, nhiều người ngỡ ngàng với thông tin được nam ca sĩ chia sẻ. 

Nam giọng ca Truyền thái y đã chào đón tuổi 32 của mình với một màn không thể hoành tráng hơn bằng việc mở chuỗi nhà hàng kinh doanh buôn bán cafe và phát triển thương hiệu cá nhân của mình. 

Cũng trong buổi chia sẻ với truyền thông về dự án mới của mình, Ngô Kiến Huy cũng đã hé lộ một phần chuyện tình cảm của mình sau khi chia tay mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. 

Ngô Kiến Huy xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng mới của mình. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy xuất hiện tại buổi Khai trương cửa hàng mới của mình. Ảnh: Internet

Theo nam ca sĩ, ở thời điểm hiện tại, số lượng công việc đối với anh đã quá 'khủng' nên anh muốn tập trung thời gian xây dựng nền tảng về kinh tế trước.

'Còn chuyện tình cảm thì tôi chưa nghĩ đến. Mọi người nghĩ rằng công việc của tôi đã ổn định, nhưng đó chỉ là bề nổi… Khán giả thường thấy nghệ sĩ có cái này cái kia nhưng nó như một tảng băng chìm vậy, mình luôn phải "cày" nhiều hơn để lấp lại khoảng trống đó'.

    >>Đừng bỏ lỡ: Sơn Tùng và drama 'trà xanh' ồn ào: Im lặng có phải là vàng, mượn truyền thông có phải là thượng sách?

Trước đó, Ngô Kiến Huy từng khiến dân tình xôn xao khi bị Thanh Thảo tố có con với em gái của mình nhưng không thừa nhận. 

Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con với em gái của Thanh Thảo. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy vướng ồn ào có con với em gái của Thanh Thảo. Ảnh: Internet

Bé Jacky Minh Trí - người được coi là con trai của Ngô Kiến Huy và Thuỵ Anh hiện đang được Ca sĩ Thanh Thảo nuôi dưỡng. 

Sự vụ ồn ào đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nam ca sĩ, đồng thời chính thái độ không thừa nhận và giữ im lặng, không có bất kỳ động thái nào càng khiến các antifan tin rằng Ngô Kiến Huy đang phủi bỏ trách nhiệm. 

Giữa thời điểm Ngô Kiến Huy bị chỉ trích, nhiều fan quay lưng, Khổng Tú Quỳnh đã liên tục bên cạnh và động viên, cùng anh vượt qua mọi khó khăn và đàm tếu. 

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 8 năm bên nhau hạnh phúc. Ảnh: Internet
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đã chính thức 'đường ai nấy đi' sau 8 năm bên nhau hạnh phúc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, mối tình 8 năm giữa Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy cũng đứt gánh khi Khổng Tú Quỳnh chính thức xác nhận đường ai nấy đi với nam ca sĩ. 

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với truyền thông, Ngô Kiến Huy cho biết mình vẫn chưa yêu thêm một ai sau khi chia tay với Khổng Tú Quỳnh.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news