Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 10: Bà Cúc làm TGĐ Cao Dược, Trí trở thành quý tử nhà giàu

Thứ ba, 05/01/2021, 08:27 (GMT+7)

Trong tập 10, nhiều tình tiết đã diễn ra, nhưng đáng chú ý là màn chia tay đẫm nước mắt của Diễm Loan khi tiễn con trai tới nhà họ Cao.

Trong tập 9, Minh đàm phán với bà Cúc về việc cho Trí đến ở nhà họ Cao, bước chân vào gia đình quyền quý. Đến tập 10, sau màn thương thảo bí mật, một cuộc chia tay đẫm nước mắt của bà Diễm Loan và Trí đã diễn ra khi bà liên tục thể hiện: "Em bé của mẹ, ra mẹ ôm em bé tí nào. Nhớ lời hứa với mẹ chưa? Thường xuyên gọi điện về nhà cho mẹ nghe chưa? Em bé thơm mẹ tí nào".

Minh phải lao đến kéo em trai ra để kịp lên đường. Từ đây, dường như số phận của em trai đã thay đổi thành một quý tử nhà giàu. Cô hứa với bà mẹ ham chơi sẽ chu cấp và chăm sóc đầy đủ.

Cuộc chia tay sến súa của mẹ con bà Diễm Loan - Trí. Ảnh: internet

Theo ông Phan, Kiên là người biết quá nhiều chuyện nhà mình, nhưng bà Cúc lập tức trấn an: "Bố, Kiên rồi sẽ trở thành người nhà mình, là con rể của con, cháu rể của bố". Nhưng chỉ đổi lại được cái lắc đầu của ông Phan.

Cũng trong tập này, ông Phan quyết định họp hội đồng quản trị và tuyên bố vị trí của TGĐ Cao Dược không phù hợp với ai khác ngoài con dâu Bạch Cúc. Ông Phan cho biết kể từ sau khi con trai mình gặp nạn và đột ngột qua đời, tập đoàn Cao dược đã bị ảnh hưởng rất nhiều, buộc phải có người cầm lái.

Trước thông báo của bố chồng, bà Bạch Cúc không lấy làm lạ nhưng bản thân trong lòng cũng không vui. Vì theo yêu cầu của ông Phan, một phần thừa kế sẽ được trao lại cho hai đứa con riêng của ông Đạt. Ngồi ở vị trí mới, bà Bạch Cúc vẫn còn phải làm nhiều việc khác để giành lấy tài sản cho hai đứa con của mình.

Ông Phan họp hội đồng quản trị. Ảnh: internet

Câu chuyện rồi sẽ diễn biến ra sao? Liệu Trí có thành công trở thành quý tử nhà giàu? Bà Bạch Cúc có thể giành lại tài sản từ tay con riêng? Hãy đón xem Hướng dương ngược nắng tập 11, phát sóng lúc 19h40 thứ 2, 3, 4 trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news