Tin mới

Hướng dương ngược nắng tập 8: Ông Phan chỉ chia 20% tài sản, bà Cúc có chịu ‘ngồi yên’?

Thứ năm, 31/12/2020, 10:39 (GMT+7)

Phim Hướng dương ngược nắng tập 7 có diễn biến gay cấn khi ông Đạt đột ngột qua đời vì tai nạn xe. Vì tin nhắn cuối cùng là do Minh gửi tới nên Ngọc rất bức xúc, cho rằng vì cô mà bố cô bị tai nạn.

Trong tập 7, hai anh em Minh – Trí sau đó đến nhà họ Cao thắp hương cho bố và chạm mặt bà Cúc. Dù gặp một nhân vật quyền lực nhưng Minh không hề tỏ ra yếu thế mà vô cùng tự trọng. minh hứa sau khi thắp hương xong sẽ đi ngay, nhưng bà Diễm Loan luôn lén bám theo, nói ầm ĩ.

Phim có sự tham gia trở lại của các gương mặt nghệ sĩ tên tuổi: NSƯT Đức Trung, NSND Thu Hà, NSND Công Lý, NSND Mạnh Cường, các diễn viên: Vân Dung, Việt Anh, Hồng Diễm, Hồng Đăng, Doãn Quốc Đam... Phim phát sóng vào 21 giờ 30 phút trên kênh VTV3 các ngày thứ 2, 3, 4 hằng tuần.

Sự ra đi đi đột ngột của ông Đạt khiến Minh đau lòng, chị em cô mới chỉ vừa được nhận bố. Dù ông Phan gặng hỏi con dâu về chuyện cãi nhau giữa 2 vợ chồng trước khi ông Đạt mất thì bà Cúc vẫn giấu việc bản thân đã tráo kết quả xét nghiệm huyết thống giữa Trí và ông Đạt. Đến tận lúc này, ông Phan vẫn cho rằng Minh và Trí không phải con cháu nhà họ Cao.

Trong tập 8, Hoàng cuối cùng cũng mạnh dạn thể hiện tình cảm với Minh: "Thật! thật như tôi đang thích cô. Nếu quan tâm và muốn nghe chi tiết thì lúc nào rảnh qua phòng tôi".

Còn ông Phan cuối cùng đã quyết định chia tài sản cho con dâu Cúc và hai cháu Châu, Ngọc chỉ 20% số tài sản vì gia đình không có con trai nối dõi. Điều này khiến hai cô con gái bức xúc, định “đòi quyền lợi” vì cho rằng ông mình đã quá bất công.

Bà Cúc lập tức chỉnh đốn: "Mẹ có thể đấu tranh, có thể quay mặt với ông nội nhưng các con thì không, tuyệt đối không. Các con nên nhớ các con vẫn họ Cao. Mẹ gọi các con vào để thông báo các con chuẩn bị tinh thần cũng như thái độ của mình, còn lại việc này xong rồi".

Mẹ con bà Bạch Cúc trao đổi về việc không đươc ông Phan chia tài sản trong tập 8. Ảnh: internet

Vì sao ông Phan lại đối xử với mẹ con bà Cúc như vậy? Bà Cúc có chịu ngồi yên chịu quyết định chia gia sản của ông Phan. Phim Hướng Dương Ngược Nắng tập 9 sẽ phát sóng vào lúc 21h30 vào thứ 2 (ngày 4.1.2020) trên VTV3.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news