Tin mới

Lộ bằng chứng hẹn hò Gil Lê, Hoàng Thùy Linh lại ngấm ngầm thừa nhận có người yêu

Thứ tư, 06/01/2021, 08:32 (GMT+7)

Câu trả lời của Hoàng Thùy Linh thực sự khiến fan hâm mộ, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao bàn tán.

Sau nhiều biến cố đời tư, chuyện tình cảm không thành, Hoàng Thùy Linh khiến dân tình liên tục đứng ngồi không yên với tin đồn yêu đồng giới với Gil Lê. Mặc dù cả hai chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, chọn cách im lặng để né tránh vấn đề nhưng fan hâm mộ luôn tìm được nhiều bằng chứng chứng minh cả hai đang bên nhau.

Dòng trạng thái ẩn ý của Hoàng Thùy Linh (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, sau loạt bằng chứng hẹn hò đàn em, Hoàng Thùy Linh lại khiến netizen đặc biệt chú ý với chi tiết đặc biệt đăng tải trên Instagram, liên quan đến chuyện tình cảm. Theo đó, nữ ca sĩ đăng 1 hình ảnh minh họa hài hước, trong ảnh là cuộc trò chuyện giữa chú mèo với người yêu của mình.

Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau

Chính cuộc hội thoại vu vơ này khiến fan tin rằng nữ ca sĩ đang ngầm ám chỉ mình là hoa đã có chủ. Thậm chí nhiều bình luận còn tin chắc rằng ảnh này làm nhiều người liên tưởng tới mối quan hệ của Hoàng Thuỳ Linh - Gil Lê. Vì không thể công khai trực tiếp nên phải mượn hình ảnh 2 chú mèo để nói chuyện của mình.

>> Xem thêm: Nghẹt thở màn đấu trí của 2 chị em Phương Trinh – Thu Hiền tại Siêu trí tuệ Việt Nam

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê là 2 ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến, cả hai quen nhau từ khi tham gia chương trình Dự án số 1 - The Debut. Cũng kể từ đây, fan nhiều lần bắt gặp cả hai đi mua sắm cùng nhau, đi du lịch cùng nhau... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news