Tin mới

Chỉ một chi tiết Bạch Lan Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và con riêng, có như mọi người vẫn nghĩ?

Thứ bảy, 06/02/2021, 14:15 (GMT+7)

Yêu đương mặn nồng với cựu MC Bạch Lan Phương, thế nhưng mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và con riêng của single mom có như mọi người vẫn nghĩ?

Sau 4 tháng công khai tình yêu với bạn gái hơn tuổi Bạch Lan Anh, vào cuối tháng 1 vừa qua, Huỳnh Anh đã chính thức cầu hôn bạn gái và nhận được lời chấp thuận của cô. Ngay sau màn cầu hôn, những giọt nước mắt hạnh phúc cùng cái ôm đầy tình cảm đã được cặp đôi trao cho nhau.

Huỳnh Anh quỳ xuống, cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh quỳ xuống, cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương

Sau màn cầu hôn của Huỳnh Anh, Bạch Lan Anh cũng tiết lộ bản thân đang rất hạnh phúc và đám cưới của hai người có lẽ sẽ sớm được tổ chức. Nhiều bạn bè và đồng nghiệp vì thế cũng gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến cặp đôi.

Là mẹ đơn thân đã nhiều năm nay, từng trải qua đổ vỡ, Bạch Lan Anh đồng ý chấp thuận lời cầu hôn của Huỳnh Anh cũng chứng tỏ tình cảm chân thành mà cả hai dành cho nhau. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và con riêng của cựu MC cũng được cho là rất tốt đẹp.

Bạch Lan Phương và con gái nhỏ
Bạch Lan Phương và con gái nhỏ

Mới đây, Bạch Lan Anh đã chia sẻ một khoảnh khắc, tiết lộ về mối quan hệ thực sự giữa con riêng và bạn trai.

Đúng như mọi người vẫn nghĩ, Huỳnh Anh thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng như một người cha với cô con gái nhỏ của Bạch Lan Anh khi anh nhẹ nhàng, chu đáo dẫn bé đi tập xe. Chia sẻ khoảnh khắc này, nhiều người chắc nịch về niềm hạnh phúc gia đình mà người đẹp đang có được.

Chỉ một chi tiết Bạch Lan Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và con riêng, có như mọi người vẫn nghĩ? - Ảnh 1
Khoảnh khắc thân thiết của bạn trai và con gái nhỏ được người đẹp hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân
Khoảnh khắc thân thiết của bạn trai và con gái nhỏ được người đẹp hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân

Huỳnh Anh được xem là mỹ nam đa tình, đào hoa trong làng giải trí Việt. Trước đây, nam diễn viên từng có mối tình trai tài gái sắc với á hậu, diễn vien Hoàng Oanh. Tuy nhiên, sau đó, Huỳnh Anh và nàng á hậu chia tay trong nuối tiếc.

Chỉ một chi tiết Bạch Lan Phương đã hé lộ mối quan hệ giữa Huỳnh Anh và con riêng, có như mọi người vẫn nghĩ? - Ảnh 2

Sau đó, Huỳnh Anh từng công khai hẹn hò và vướng nghi vấn yêu đương với cả người trong và ngoài làng giải trí. Tuy nhiên, Bạch Lan Anh mới là sự lựa chọn cuối cùng của anh khi công khai bạn gái được 4 tháng, nam diễn viên quyết định cầu hôn, đi đến hôn nhân với người đẹp single mom.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news