Tin mới

Mối quan hệ giật mình giữa Bảo Thy và vợ ‘vua cá Koi’ Hà Thanh Xuân: Quen biết cả chục năm trời

Thứ hai, 16/05/2022, 11:44 (GMT+7)

Bảo Thy cùng Hà Thanh Xuân có một mối quan hệ đặc biệt khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý tới.

Những ngày qua, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân bỗng hot rần rần trên mạng xã hội sau khi kết hôn với “vua cá Koi” Thắng Ngô. Cô bị Cộng đồng mạng hoài nghi là “tiểu tam” chen chân vào gia đình “Vua cá Koi”. Thông tin về Hà Thanh Xuân lập tức được “điều tra” trên mạng xã hội, từ chuyện quá khứ đến những mối quan hệ ngoài luồng của nữ ca sĩ.

Mới đây, vợ “vua cá Koi” bị khui lại đoạn clip từ tháng 5/2020, khi tham gia chương trình “Ca sĩ ẩn danh”. Thời điểm ấy, Hà Thanh Xuân đã “đánh lừa” được tất cả những nghệ sĩ có mặt tại chương trình và khiến không một ai nhận ra mình. Bảo Thy thời điểm cũng tham gia chương trình này.

Mối quan hệ của Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô gây xôn xao
Mối quan hệ của Hà Thanh Xuân - Thắng Ngô gây xôn xao

Sau khi chứng kiến Hà Thanh Xuân biểu diễn, Bảo Thy đã chia sẻ: “Mình ngồi dưới đây nhìn nhỏ bạn mình tỏa sáng mình hãnh diện cực kỳ luôn”. Trước đó, vợ “vua cá Koi” cũng đã tâm sự về mối quan hệ đặc biệt của mình: “Đặc biệt là hôm nay Hà Thanh Xuân tham gia chương trình này vì một người bạn, không biết bao giờ mình mới có thể đứng chung sân khấu được với nhau… Cảm ơn người anh đã kết nối để Hà Thanh Xuân được đến với khán giả, với mọi người và người bạn của mình là Bảo Thy”.

Tiết lộ thêm về Hà Thanh Xuân, Bảo Thy bày tỏ: “Ngoài đời nó quậy lắm chứ không phải vậy đâu. Từ lúc biết nhau là năm lớp 7, 14 tuổi đã hát nhóm nhạc có 3 thành viên”. Sau đó, Bảo Thy theo đuổi dòng nhạc trẻ, Hà Thanh Xuân theo dòng nhạc trữ tình và nhóm hát này đã tan rã.

Bảo Thy cùng Hà Thanh Xuân là chị em thân thiết
Bảo Thy cùng Hà Thanh Xuân là chị em thân thiết

Sau đó, Dương Triệu Vũ khi biết cũng phải ngạc nhiên hỏi lại: “Bạn em hả? Anh quen cả 2 đứa mà anh có biết gì đâu”. Hà Thanh Xuân lúc này tiếp tục tiết lộ: “Thực sự ra, mình không có liên lạc nhiều nhưng mỗi khi có gì buồn, có gì khó là lại gọi điện, Thy không bao giờ không bắt phone hết. Hai đứa tâm sự với nhau rất là nhiều”.

Trong ngày cưới của Hà Thanh Xuân và “Vua cá Koi”, Bảo Thy được biết cũng đã xuất hiện để chúc mừng bạn, chứng minh quan hệ rất khăng khít sau hàng chục năm. Có thể thấy sau nhiều năm, cả Hà Thanh Xuân và Bảo Thy là đều đã lấy chồng đại gia, có cuộc sống dư dả. Dù không hoạt động quá năng nổ trong làng giải trí, nhưng cả hai cái tên vẫn để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Mối quan hệ giật mình giữa Bảo Thy và vợ ‘vua cá Koi’ Hà Thanh Xuân: Quen biết cả chục năm trời - Ảnh 1

Thời gian gần đây, “vua cá Koi” Thắng Ngô đã trở thành nhân vật chính trên mạng xã hội trong thời gian gần đây, đặc biệt khi anh tổ chức đám cưới với Hà Thanh Xuân. Ồn ào của hai nhân vật này bị đào lại khi cộng đồng mạng cho rằng Thắng Ngô đã phụ bạc người vợ tào khang ở bên mình khi còn tay trắng, đến với Hà Thanh Xuân và bỏ vợ cũ khi đã giàu có.

Trước đó, “vua cá Koi” đã có cuộc trò chuyện với luật sư Trần Quốc Dũ và khẳng định Hà Thanh Xuân không phải tiểu tam, mà bản thân đã ly hôn vợ cũ được 3 tháng mới bắt đầu quen nữ ca sĩ hải ngoại. Nói về việc im lặng của mình, “vua cá Koi” Thắng Ngô cho biết: “Mình cũng không muốn lôi chuyện đời tư ra cho bàn dân thiên hạ soi mói, nhưng tới cái nước này chúng ta phải rõ ràng với nhau, để mình lấy lại danh dự cho vợ”.

Mối quan hệ giật mình giữa Bảo Thy và vợ ‘vua cá Koi’ Hà Thanh Xuân: Quen biết cả chục năm trời - Ảnh 2

Thắng Ngô cũng vẫn giữ bằng chứng, công khai khai tin nhắn bàn chuyện ly hôn vào 25/2/2021. Sau đó là tin nhắn của một người mai mối anh với Hà Thanh Xuân: “Cái mốc thời gian rất rõ ràng, mình và vợ đã quyết định gặp luật sư để ly hôn nghĩa là đấy là thời điểm kết thúc cuộc hôn nhân rồi. Sau đó mình, có 1 người bạn mới qua 1 người giới thiệu thì điều này nó hoàn toàn phù hợp với đạo lý đạo đức. Mình không có làm sai một điều gì”.

Khi chuyện vẫn đang còn nhiều tranh cãi thì chị Thanh Đào - vợ cũ ‘vua cá Koi’ Thắng Ngô đã lộ diện thông qua loạt bài đăng mới nhất trên trang cá nhân. Có thể thấy chị giữ được vóc dáng vô cùng thanh mảnh, ngoại hình thon thả, gương mặt thanh tú. Nếu so với ảnh cách đây 2 năm, khi Thanh Đào tham gia chương trình Siêu trí tuệ cùng “vua cá Koi” thì có thể thấy chị đã trở nên lung linh, sang trọng hơn rất nhiều. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news