Tin mới

1 người đẹp từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 Miss Grand International 2022

Thứ sáu, 28/10/2022, 18:19 (GMT+7)

Việc người đẹp Yuvna Rinishta đến từ Mauritius từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 khiến nhiều người chú ý.

Tính đến hiện tại đã gần 3 ngày kể từ khi khi Chung kết Miss Grand International 2022 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Ngoài ra, cuộc thi cũng tìm ra thêm được 5 người đẹp cùng đảm nhận danh hiệu Á hậu 5 là Pich Tovey Saravolay (Campuchia), Priscilla Londoño (Colombia), Yuvna Rinishta Gookool (Mauritius), Oxana Isabel Rivera Álvarez  (Puerto Rico), Hirisley Jiménez Merrero (Tây Ban Nha). 

Top 10 Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)
Top 10 Miss Grand International 2022 (Ảnh: BTC)

Giữa lúc lùm xùm của Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat đang gây tranh cãi với fan sắc đẹp Việt vì có những lời lẽ body shaming đến Đoàn Thiên Ân - đại diện Việt Nam thì mới đây fanpage chính thức của cuộc thi bất ngờ cập nhật thông báo mới. 

Theo đó, BTC của cuộc thi cho biết, người đẹp Miss Yuvna Rinishta đến từ Mauritius sẽ từ bỏ danh hiệu Á hậu 5 của mình. Lý do là vì không ký hợp đồng và gắn bó với các hoạt động của tổ chức trong thời gian tới.

Thông báo của BTC Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)
Thông báo của BTC Miss Grand International (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, BTC của cuộc thi viết trên fanpage: "Official announcementMiss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she's not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects.The new title holder to be announced soon". 

(Tạm dịch: Thông báo chính thức. hoa hậu Yuvna Rinishta (đến từ Mauritius) đã quyết định từ chức danh hiệu của mình do cô ấy không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với tư cách là người về nhì. Cô ấy không còn có thể sử dụng danh hiệu với các hiệu ứng tức thì.Chủ nhân danh hiệu mới sẽ sớm được công bố". 

Động thái trên của BTC Miss Grand International 2022 khiến nhiều người chú ý. Thậm chí, có một số người còn đưa ra đề nghị với BTC của cuộc thi rằng, Thiên Ân xứng đáng với danh hiệu Á hậu 5. Đây cũng là một cách để ông Nawat chuộc lại lỗi lầm với Thiên Ân cũng như fan sắc đẹp Việt. 

Miss Grand Mauritius từng mong muốn góp phần xóa bỏ tình trạng nghèo đói (Ảnh: Internet)
Miss Grand Mauritius từng mong muốn góp phần xóa bỏ tình trạng nghèo đói (Ảnh: Internet)

Miss Grand International là cuộc thi nhan sắc được xếp nằm trong top 6 đấu trường nhan sắc Hoa hậu uy tín hiện tại cùng với Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss EarthMiss Supranational. Cuộc thi muốn tìm kiếm vẻ đẹp nóng bỏng, có trí tuệ.

Người thắng cuộc có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực. Mùa giải 2022 đánh dấu 10 năm tổ chức của cuộc thi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news