Tin mới

Tình hình sức khỏe của Hoa hậu Ý Nhi sau ồn ào phát ngôn

Thứ tư, 09/08/2023, 13:26 (GMT+7)

Mọi sự chú ý của công chúng đang đổ dồn về ồn ào của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam 2023), tân hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi liên tiếp trở thành mục tiêu công kích của Cộng đồng mạng bởi những phát ngôn "vạ miệng". Tính đến thời điểm hiện tại, group anti-fan nàng hậu đã lên đến con số 600.000 người, đưa Ý Nhi trở thành Hoa hậu bị anti nhiều nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Hoa hậu Ý Nhi gặp sóng gió ngay sau khi đăng quang vì loạt phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Ý Nhi gặp sóng gió ngay sau khi đăng quang vì loạt phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh: FBNV

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả, cô tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Dù vậy, nàng hậu vẫn vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ công chúng. Thậm chí nhiều người gửi thư tới BTC, đề nghị tước vương miện Hoa hậu và tước suất thi quốc tế tại Miss World 2024 của Ý Nhi.

Sau vụ việc, Ý Nhi quyết định "ở ẩn", tránh xuất hiện trước truyền thông. Nàng hậu không tham gia bất cứ sự kiện công khai nào, đồng thời dừng việc đăng bài trên mạng xã hội. Sự biến mất của Ý Nhi khiến nhiều người cảm thấy tò mò về tình hình hiện tại của nàng hậu.

Mới đây, bà Phạm Kim Dung - trưởng BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023 - đã có văn bản gửi đến các cơ quan chức năng, "cầu cứu" vì Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi bị bạo lực mạng xã hội. Trong báo cáo, bà Dung tiết lộ sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc công kích, xúc phạm trên môi trường mạng, và cô không phải là nạn nhân duy nhất. Thực tế, từng có người bị tước đoạt sinh mạng trong những tình huống tương tự.

Sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc bị bạo lực mạng. Ảnh: FBNV
Sức khỏe, tinh thần của Hoa hậu Ý Nhi bị đe dọa nghiêm trọng trước việc bị bạo lực mạng. Ảnh: FBNV

Bà Dung cũng thừa nhận: "Phát ngôn của hoa hậu có phần đáng trách. Chúng tôi đã ngay lập tức nhắc nhở, rèn giũa Ý Nhi cũng như bộ phận truyền thông công ty", Tổng Giám đốc Sen Vàng cũng cam kết "rút kinh nghiệm sâu sắc để không tạo nên sự hiểu nhầm, phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng".

Bản thân Ý Nhi cũng từng lên tiếng xin lỗi 2 lần nhưng không được công chúng tha thứ:

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và ban tổ chức trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của mọi người. Một lần nữa Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam.

Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng”, Hoa hậu Ý Nhi bày tỏ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Ý Nhi