Tin mới

Đỗ Thị Hà thừa nhận mạnh mẽ hơn sau những ý kiến trái chiều

Thứ sáu, 23/12/2022, 15:07 (GMT+7)

Trước những lời chê bai, khen ngợi đã dạy cho Đỗ Thị Hà những bài học và cả kinh nghiệm để trưởng thành hơn sau 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam.

Tối nay (23/12), Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Chương trình diễn ra tại TP.HCM. 

Trước thềm giờ G, người đẹp gốc Thanh Hóa nhìn lại chặng đường 2 năm và tiết lộ cuộc sống có nhiều thay đổi.

Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo để tập luyện cho tiết mục trong đêm chung kết của họ (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo để tập luyện cho tiết mục trong đêm chung kết của họ (Ảnh: BTC)

Cô cho biết, thời điểm mới đăng quang và đi thi Miss World 2021 đã phải nhận về nhiều những lời chê bai, thậm chí là phỉ báng, miệt thị khiến cô buồn và khóc rất nhiều. Song đến thời điểm hiện tại cô lại cảm thấy biết ơn những tình huống cuộc sống trên đã rèn cho mình sự bản lĩnh. "Tôi mạnh mẽ sau nhiều lời phỉ báng", Đỗ Thị Hà nói trên VnExpress. 

Cũng theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà, sau khi kết thúc nhiệm kỳ đương nhiệm, cô sẽ tập trung cho việc học tập tại trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Ngoài ra, chân dài sẽ thử sức thêm một số lĩnh vực nghệ thuật, kết hợp với đó là công việc kinh doanh - đó là niềm yêu thích của cô. 

Ngoài ra, người đẹp cũng mong muốn sẽ tiếp tục lan tỏa thêm những giá trị nhân ái thông qua các dự án thiện nguyện vì cộng đồng, hướng tới trẻ em vùng sâu, vùng xa. 

Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Đỗ Thị Hà được biết đến là nàng hậu tài sắc trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Đỗ Thị Hà (sinh năm 2001) quê Thanh Hóa. Hiện tại, cô đang là sinh viên chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m.

Cô được công chúng biết đến và yêu mến sau khi giành ngôi vị cao nhất tại hoa hậu Việt Nam 2020. Với chiến thắng đó, Đỗ Thị Hà đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World 2021 trong sự ủng hộ của fan sắc đẹp cả nước. 

Đỗ Thị Hà thời điểm mới đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: BTC)
Đỗ Thị Hà thời điểm mới đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020 (Ảnh: BTC)

Thế nhưng, hành trình dự thi của Đỗ Hà gặp phải không ít những điều trở ngại. Cô từng phải sang Puerto Rico hai lần để dự thi Miss World 2021 do Covid-19. Người đẹp vào top 13 chung cuộc. Đây cũng được xem là thành tích cao nhất của Việt Nam tại cuộc thi này, cùng với Lương Thùy Linh - Lan Khuê.

Với Đỗ Thị Hà, khoảnh khắc được xướng tên tại sân chơi nhan sắc quốc tế là kỷ niệm đáng nhớ trong suốt 2 năm qua. 

"Chỉ còn một ngày nữa, tôi sẽ trao lại vương miện cho cô gái kế nhiệm mình. Nhìn lại 2 năm vừa qua, tôi nhận thấy mình đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Tôi có cơ hội được trải nghiệm và đi đến nhiều vùng đất mới. Dù có những khó khăn tôi phải đối mặt trên hành trình đó nhưng không khiến tôi nản chí, thất vọng. Khi vượt qua những khó khăn, tôi có được những bài học và trở thành Đỗ Hà của hiện tại mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin hơn.

Sắp tới, chắc chắn sẽ có một Đỗ Hà khác biệt hơn nữa và tôi mong mọi người vẫn yêu thương, theo dõi hành trình mới của mình sau nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam khép lại", Đỗ Thị Hà chia sẻ trong 1 bài phỏng vấn cách đây không lâu. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news