Tin mới

Vừa hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà đã gặp ngay vận đen

Chủ nhật, 25/12/2022, 21:59 (GMT+7)

Dù đã hết nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng mọi thông tin liên quan đến Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, chung kết hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại và tìm được chủ nhân của vương miện là người đẹp Huỳnh Thị Thu Thủy đến từ Đà Nẵng.  Theo đó là Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 là Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Dù đã tìm được tân Hoa hậu Việt Nam nhưng những thông tin liên quan đến Đỗ Thị Hà trong đêm vẫn nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Đáng nói là người đẹp gốc Thanh Hóa liên tục gặp phải những tranh cãi từ màn phát biểu "trôi hết phấn son" thì mới đây Đỗ Thị Hà lại vướng vào ồn ào bị nghi mặc váy đạo nhái.

Đỗ Thị Hà trong màn đồng diễn với các thí sinh.
Đỗ Thị Hà trong màn đồng diễn với các thí sinh.

Theo đó, trong phần mở màn đêm chung kết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cùng 2 Á hậu Phương Anh và Ngọc Thảo diện váy hồng ôm lấy đường cong quyến rũ, đồng thời khoe chân dài thon nuột có màn đồng diễn của Top 35 thí sinh đầy ấn tượng. Đỗ Thị Hà nổi bật với chiếc váy màu hồng ngắn cũn khoe đôi chân dài như kiếm Nhật.

Chiếc váy tôn đôi chân dài trứ danh của người đẹp.
Chiếc váy tôn đôi chân dài trứ danh của người đẹp.

Thế nhưng, một số người nhận ra mẫu váy của Đỗ Thị Hà rất giống với một thiết kế từ nhà mốt nước ngoài. Bản gốc được ra mắt từ tháng 4 với màu xanh lá là chủ đạo còn Đỗ Thị Hà lại diện mẫu váy màu hồng.

Mẫu váy của Đỗ Thị Hà mặc giống với một mẫu thiết kế của nhà mốt nước ngoài.
Mẫu váy của Đỗ Thị Hà mặc giống với một mẫu thiết kế của nhà mốt nước ngoài.

Đáng nói là trên trang chủ của thương hiệu cũng không hề có bản phối màu hồng như Đỗ Thị Hà diện. Bộ đầm hầu như giống của thương hiệu kia đến 90%, chỉ khác chút xíu là phần đính đá. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn Đỗ Thị Hà mặc váy đạo nhái trong đêm chung kết. Tuy nhiên, về phía chính chủ vẫn chưa có phản hồi gì. 

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001 ở Thanh Hóa, đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp cao 1,75 m với đôi chân dài 1,1 m khiến nhiều người phải ghen tỵ. Hoa hậu thi Miss World 2022 tại Puerto Rico và vào top 13 chung cuộc. Cô hiện là sinh viên năm cuối chuyên ngành Luật kinh doanh, Đại học Kinh tế Quốc dân. Khác với nhiều người đẹp, Đỗ Thị Hà không thường xuyên hoạt động nghệ thuật mà cô dành thời gian tập trung cho việc học.

Vừa hết nhiệm kỳ, Đỗ Thị Hà đã gặp ngay vận đen - Ảnh 1

Chính việc ít xuất hiện trước truyền thông đã khiến Đỗ Thị Hà bị đánh giá mờ nhạt trong dàn Hoa hậu. Không những thế, cô còn vướng tin đồn bị công ty quản lý "ghẻ lạnh". Thế nhưng, người trong cuộc cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đỗ Thị Hà