Tin mới

Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình, Trang Trần phản bác lại phát ngôn từng gây xôn xao

Thứ sáu, 16/09/2022, 09:24 (GMT+7)

Giữa lúc Phương Oanh tiếp tục công khai tình tứ bên Shark Bình, cựu người mẫu Trang Trần đã phản bác lại quan điểm gây tranh cãi của vị "cá mập" này.

Cách đây ít giờ, cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ hình ảnh của Shark Bình cùng phát ngôn: "Không cô gái nào thích một chàng trai có 6 múi hơn 1 chàng trai có 6 chiếc xe. Thế nên, hãy ngừng tập gym và lăn ra đường kiếm tiền đi”.

Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình, Trang Trần phản bác lại phát ngôn từng gây xôn xao. Ảnh internet
Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình, Trang Trần phản bác lại phát ngôn từng gây xôn xao. Ảnh internet

Chia sẻ về quan điểm của Shark Bình, cựu người mẫu Trang Trần bày tỏ sự không ủng hộ và cho rằng không phải cô gái nào cũng thích một chàng trai có 6 chiếc xe. Trang Trần khẳng định: "Bác sai nha! Em đây tự mua được 6 cái xe hơi nhưng em thích trai 6 múi dúi đầu vào tương nha”.

Trang Trần không đồng tình với quan điểm của Shark Bình. Ảnh internet
Trang Trần không đồng tình với quan điểm của Shark Bình. Ảnh internet

Bên dưới bài đăng của Trang Trần, nhiều cư dân mạng ủng hộ quan điểm của cựu người mẫu: "Không thể vơ đũa cả nắm, có những người con gái không thích người đàn ông có 6 cái xe mà thích một người đàn ông khỏe mạnh, 6 múi hấp dẫn cơ; Người phụ nữ độc lập tài chính thì chỉ thích chàng trai có 6 múi thôi; Chuẩn, sẽ có cô gái có 6 cái xe mê chàng trai 6 múi...".

Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh tình tứ bên Shark Bình. Ảnh internet

Trong khi Trang Trần "vỗ mặt" phản bác lại quan điểm của Shark Bình thì ngoài kia Phương Oanh công khai tình tứ bên vị "cá mập". Cả hai tình cảm đi đánh golf với nhau ngầm khẳng định vẫn đang hạnh phúc trước tin đồn đường ai nấy đi. 

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Phương Oanh vui vẻ đi đánh golf với Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh vui vẻ đi đánh golf với Shark Bình. Ảnh internet

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. 

Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên tỏ ra khá bình tĩnh khi bị cho là con giáp thứ 13. Phương Oanh khẳng định bản thân không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. Không những vậy, Phương Oanh còn mất điểm khi "lớn giọng" thách thức vợ Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn tung tin nhắn khẳng định bản thân không làm gì sai, đổ lỗi về phía vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương. Động thái này của Phương Oanh khiến cô nàng mất điểm trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news