Tin mới

Phương Oanh 'tay trắng' hậu ồn ào tình ái với shark Bình

Thứ tư, 14/09/2022, 14:29 (GMT+7)

Phương Oanh "tay trắng" tại Lễ trao giải điện ảnh “Cánh diều 2021″ dù đã nỗ lực hết mình hậu ồn ào tình ái với Shark Bình.

Năm 2021, Phương Oanh nhận nhiều lời khen cho sự trưởng thành về phong cách và khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim "Hương vị tình thân". Không ít fan của Phương Oanh kỳ vọng với vai diễn nặng ký này nữ diễn viên giành giải nữ diễn viên chính xuất sắc trong Lễ trao giải điện ảnh “ Cánh diều 2021″.

Phương Oanh 'tay trắng' tại liên hoan phim dù được khen khá nhiều trong Hương vị tình thân. Ảnh internet
Phương Oanh 'tay trắng' tại liên hoan phim dù được khen khá nhiều trong Hương vị tình thân. Ảnh internet

Tuy nhiên, đời không như là mơ, tại Lễ trao giải điện ảnh “ Cánh diều 2021″, Phương Oanh hoàn toàn trắng tay không nhận bất kỳ một giải thưởng nào dù đã nỗ lực hết mình suốt một năm qua. Bên cạnh đó, bộ phim "Hương vị tình thân" cũng trượt giải Cánh diều vàng. 

Thời gian qua, Phương Oanh đảm nhận khá nhiều vai diễn từ nữ chính đến nữ phụ trong loạt phim giờ vàng. Tuy nhiên, nữ diễn viên xuất sắc lại thuộc về Khả Ngân và nữ diễn viên phụ xuất sắc thuộc về Bảo Hân. 

Phương Oanh lộ loạt ảnh hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh lộ loạt ảnh hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet

Ngày 26/8 vừa qua, mạng xã hội đã xôn xao với loạt ảnh chụp lén mùi mẫn giữa Phương Oanh và Shark Bình. Không né tránh, cả hai xác nhận đang có mối quan hệ yêu đương, nam doanh nhân tiết lộ đã ly hôn vợ Doanh nhân Đào Lan Hương và sống riêng hơn 2 năm qua.

Shark Bình đã lên tiếng bảo vệ Phương Oanh và khẳng định bản thân đã có cuộc sống độc thân 2 năm nay và yêu đương danh chính ngôn thuận với nữ diễn viên 'Quỳnh Búp Bê'. Vị Shark 8x này cho biết từ năm 2018, ông và doanh nhân Đào Lan Hương đã có nhiều mâu thuẫn trong đời sống và cuối năm đó họ đã ký đơn đồng thuận ly hôn và thực hiện xong việc chia tài sản và chăm sóc các con.

Từ năm 2020 đã không còn sống chung với nhau nhưng chỉ là thỏa thuận bằng miệng và mỗi bên đều có thể tìm hiểu và có mối quan hệ riêng. 

Phương Oanh khẳng định mình không sai khi hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet
Phương Oanh khẳng định mình không sai khi hẹn hò với Shark Bình. Ảnh internet

Trong khi đó, bà Lan Hương - vợ cũ Shark Bình khẳng định vẫn chưa ly hôn với chồng: "Khi tòa án chưa giải quyết thì chưa có gì là chính thức. Về mặt pháp lý tôi vẫn giữ nguyên quan điểm chúng tôi vẫn đang là vợ chồng. Nếu phải ly hôn thì tôi sẽ kiên quyết bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho các con của tôi".

Về phía Phương Oanh, nữ diễn viên tỏ ra khá bình tĩnh khi bị cho là con giáp thứ 13. Phương Oanh khẳng định bản thân không làm gì sai trái, khuất tất nên không có gì phải hổ thẹn. 

Không những vậy, Phương Oanh còn mất điểm khi "lớn giọng" thách thức vợ Shark Bình. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" còn tung tin nhắn khẳng định bản thân không làm gì sai, đổ lỗi về phía vợ Shark Bình là bà Đào Lan Hương. Động thái này của Phương Oanh khiến cô nàng mất điểm trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news