Tin mới

Đỗ Mỹ Linh sẽ tạm dừng hoạt động showbiz sau khi kết hôn với con trai bầu Hiển

Thứ năm, 13/10/2022, 14:09 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh cho biết, bản thân không có ý định giấu giếm chuyện tình cảm chỉ là chờ thời điểm thích hợp sẽ công khai.

Sáng 13/10, trên trang cá nhân, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chính thức xác nhận thông tin sẽ kết hôn với doanh nhân Đỗ Vinh Quang. Anh vốn được biết đến là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang.

Ảnh cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai doanh nhân Đỗ Vinh Quang (Ảnh: FBNV)
Ảnh cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai doanh nhân Đỗ Vinh Quang (Ảnh: FBNV)

Theo chia sẻ của nàng hậu với Tri thức trực tuyến, đám cưới của cô sẽ diễn ra vào ngày 23/10 tới tại Hà Nội. Lễ cưới được tổ chức với không gian riêng tư, kín đáo với sự tham gia của quan viên 2 họ cùng số ít bạn bè, đồng nghiệp và đối tác. 

Được biết, nàng hậu và bạn trai đã có 2 năm hẹn hò. Họ có sự đồng điệu cả trong sở thích, quan điểm sống và đặc biệt là niềm đam mê lớn với các môn thể thao. Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ rằng, cả cô và chồng đều là những người sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội nên bộ đôi rất coi trọng nền nếp, văn hoá và đề cao các giá trị truyền thông. 

Đỗ Vinh Quang hơn Hoa hậu Việt Nam 2016 1 tuổi. Anh được nhận xét là người chín chắn, biết thông cảm cho bạn gái. "Sau thời gian nói chuyện, tìm hiểu, chúng tôi thấy hợp nhau và đi đến một quyết định quan trọng nhất của đời người là kết hôn. Bạn trai cũng muốn lập gia đình ở thời điểm này và tôi nghe lời nửa kia", nàng hậu bày tỏ. 

Đỗ Mỹ Linh nhận ra đây là thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)
Đỗ Mỹ Linh nhận ra đây là thời điểm thích hợp để tổ chức đám cưới (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, kể từ khi có bạn trai, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô cũng kín tiếng hơn khi ít đăng hình bản thân lên mạng xã hội.

Người đẹp 9X cũng khẳng định, mình không có muốn giấu giếm chuyện tình cảm. Dẫu vậy, cô và bạn trai muốn chọn thời điểm thích hợp để công khai. Nàng hậu cũng tiết lộ, sau khi lập gia đình sẽ tạm gác một số công việc trong showbiz Việt và chỉ xuất hiện tại những sự kiện thực sự quan trọng. 

Đỗ Mỹ Linh tâm sự: "Bạn trai tôi không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân". 

Kể từ khi hẹn hò với con trai bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí (Ảnh: FBNV)
Kể từ khi hẹn hò với con trai bầu Hiển, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí (Ảnh: FBNV)

Theo thông tin trên SAOstar cho biết, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và bạn trai đã sang châu Âu để chụp ảnh cưới. Trước đó, vào hồi tháng 7 vừa qua, chân dài đã được nam doanh nhân cầu hôn tại 1 khu resort nổi tiếng ở Đà Nẵng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news