Tin mới

10 chính trị gia thời trẻ đẹp vượt mặt Joe Biden, Donald Trump

Thứ sáu, 13/11/2020, 15:26 (GMT+7)

Một tấm ảnh thời trẻ của Tổng thống đắc cử Joe Biden đã lan truyền trên Internet thời gian vừa qua và khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ điển trai, lãng tử của cựu Phó thổng thống năm 20 tuổi. Tuy nhiên, Biden không phải nhân vật công chúng duy nhất sở hữu ngoại hình cuốn hút.

Dưới đây là 10 chính trị gia nổi tiếng xinh đẹp, phong độ ở độ tuổi đôi mươi.

Ngoại trưởng Hillary Clinton

Đây là bức ảnh chụp bà Clinton vào mùa hè năm 1969, khi bà 22 tuổi.

Thống đốc bang Alaska Sarah Louise Heath Palin

Còn đây là thống đốc trẻ nhất, nữ thống đốc đầu tiên của bang Alaska Sarah Louise Heath Palin (sinh năm 1964). Trong bức ảnh cũ được chụp năm 1984 khi bà đăng quang hoa hậu bang Alaska.

Cựu tổng thống George Bush

Nhiều thập kỷ trước khi bị nghẹn bánh quy, cựu Tổng thống Bush từng phục vụ trong Quân đoàn Vệ binh Quốc gia Không quân Texas. Thời trẻ, ông mang vẻ điển trai và hào hoa.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

Cậu bé Putin năm 14 tuổi đã sỡ hữu gương mặt anh tuấn, khí chất. Ở thời điểm hiện tại, dù đã nhiều tuổi nhưng Tổng thống Putin vẫn rất hấp dẫn.

Cựu tổng thống Barack Obama

Trong ảnh là ông Obama năm 19 tuổi. Nhiều người nói ông thời đó trông còn ngầu hơn hiện tại. Obama thời trẻ có nét giống với nam ca sĩ Bruno Mars.

Cựu tổng thống Richard Nixon

Ông Nixon thời trẻ có chút ngầu và "bad boy" vô cùng hấp dẫn. Thời bấy giờ, ông từng chạy đua giành chức chủ tịch lớp trung học.

Cựu tổng thống Bill Clinton

Không chỉ phu nhân sở hữu nhan sắc cực phẩm, cựu tổng thống Bill Clinton thời trẻ cũng khiến bao cô gái phải siêu lòng bởi vẻ ngoài như những ca sĩ hát tình ca.

Cựu tổng thống John Frank Kennedy

Góc nghiêng thần thánh của Cựu tổng thống Kennedy.

Thượng nghị sĩ Vermont Bernie Sanders

Hình ảnh hiện tại của Thượng nghị sĩ Bernie Sanders là một ông lão tóc bạc phơ. Ông năm nay đã 79 tuổi. Nhưng nếu thấy ảnh thời trẻ của ông, chúng ta sẽ phải kinh ngạc bởi ngoại hình không thua kém bất cứ sao nam Hollywood nào. Nhiều người công nhận ông trông khá giống nam diễn viên Robert John Downey, Jr (thủ vai Iron Man trong loạt phim của Marvel).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news