Tin mới

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi

Thứ bảy, 14/08/2021, 22:22 (GMT+7)

Từ trước đến nay, Trương Triết Hạn và đoàn đội của mình luôn khiến đồng nghiệp và đối tác "chướng tai gai mắt"

Quên Ngô Diệc Phàm đi, những ngày này truyền thông xứ Trung đang đổ dồn tâm điểm vào Trương Triết Hạn - mỹ nam dính ồn ào về thiếu hiểu biết, động chạm đến vấn đề chính trị. Tai tiếng từ trên trời rơi xuống này khiến ngôi sao Sơn Hà Lệnh đối mặt với nguy cơ "mất trắng sự nghiệp.

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 1

Tốc độ "sụp đổ" của Trương Triết Hạn được dân tình ví còn nhanh hơn tốc độ "xyz" chưa đến 2 phút của pháo vương Ngô Diệc Phàm. Vậy đâu là lý do?

Trương Triết Hạn mắc bệnh thái độ, chảnh chọe

Mặc dù chưa phải hàng ngũ đỉnh lưu, nhưng Trương Triết Hạn từ trước đến nay đã rất nhiều lần bị tố mắc bệnh "ngôi sao", thái độ chảnh chọe. 

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 2

Nhiếp ảnh gia chụp ảnh tuyên truyền của Trương Triết Hạn cho Joyoung đăng Weibo tố: “Làm việc 4, 5 năm, lần đầu tiên gặp được đoàn đội của một nghệ sĩ kiêu ngạo đến mức không muốn trao đổi trực tiếp với tôi, phía nhãn hàng phải làm trung gian đứng giữa... Trong hậu trường thì tự dùng phần mềm chỉnh ảnh của riêng mình để can thiệp, gây nên những rắc rối và cản trở rất đáng kể, ảnh hưởng đến tiến độ công việc và tâm trạng của chúng tôi

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 3

Một nhiếp ảnh gia khác đăng Weibo: “Cuối cùng thì anh ta đáng bị như thế, siêu khó hợp tác làm việc, một tối trước ngày chụp ảnh thì không xác nhận rundown, còn nói muốn ngủ đủ 8 tiếng, đến khi dậy rồi phải nói là không giống ai cả, đúng là công chúa mà "

Trương Triết Hạn đam mê "ong bướm" với đồng nghiệp nữ

Hình ảnh Trương Triết Hạn có hành động "kém duyên" với bạn diễn Cúc Tịnh Y từng khiến dân tình dậy sóng. Theo đó trong hậu trường của một dự án cổ trang, nam diễn viên liên tục có hành động "khiêu gợi" xoa vai mỹ nhân 4000 năm. Cúc Tịnh Y ngay lập tức đã tỏ thái độ vô cùng khó chịu, tuy nhiên  vì cảnh quay nên cô vẫn phải "ngậm ngùi"

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 4

Không riêng gì Cúc Tịnh Y, Trương Triết Hạn cũng từng có cử chỉ "thân mật quá" bằng việc ôm mặt Lý Nhất Đồng, suýt cưỡng hôn Chương Nhược Nam

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 5

Trương Triết Hạn thánh "lươn" của Hoa ngữ

Được biết đến với hình tượng mọt sách, "thánh" tri thức, Trương Triết Hạn thường xuyên chia sẻ kiến thức lên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, anh chàng cũng từng có 1001 lần bị dân tình soi lỗ hổng kiến thức. Trong các bài phỏng vấn cũ, Trương Triết Hạn lộ lỗi sai chính tả, nói sai từ "ost" (nhạc phim) thành "oxt", viết "smile" (cười) thành "simle".

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 6

Khoe ham đọc sách nhưng khi được hỏi đang đọc sách gì thì chỉ biết cười trừ cho qua chuyện, chính điều này đã khiến cựu biên tập của Vogue Lý Băng Thanh đăng Weibo mỉa mai: "Mắt trông cậu ta leo lầu cao, mắt thấy cậu ta làm khách dự tiệc, mắt nhìn cậu ta sập lầu.”

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 7
Trương Triết Hạn sống giả tạo, lật mặt như lật "bánh tráng

Mới đây, trên mạng lan truyền thông tin một nhân viên hiện trường của show Người Chiến Thắng Cuối Cùng nói rằng việc Trương Triết Hạn dìu một bà cụ đi xuống cầu thang là nằm trong kịch bản. Bà cụ ấy thực chất là một diễn viên, là NPC của show.

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 8

Trước đây, hình ảnh này từng khiến nhiều netizen cảm thấy vô cùng thích thú về hành động đẹp của Trương Triết Hạn, nhưng giờ thì sụp đổ sạch, như cách mà anh bị các nhãn hàng đá vậy!

>>> XEM THÊM: Trương Triết Hạn: Chưa kịp đỉnh lưu đã ra đi 'chân lạnh toát', cái giá phải trả cho sự thiếu hiểu biết

Nói về độ “lật mặt” thì Trương Triết Hạn số 2 thì không ai dám số một. Cách đây ít hôm, netizen tìm được loạt ảnh kèm bằng chứng mỹ nam này đã bí mật cầu hôn người bạn gái 4 năm là hot girl Vương Bội Văn. Tuy nhiên sau đó, phía Trương Triết Hạn đăng bài tuyên bố phủ nhận và cả hai đã chia tay. Nhưng bạn bè của Hot girl này lại lên tiếng khẳng định mối quan hệ của 2 người vẫn tốt đẹp. 

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 9
Trương Triết Hạn không có thực lực - đi lên bằng sức mạnh đồng tiền

Trong chương trình Phi Thường Tĩnh Cự Ly trước đây, Trương Triết Hạn tiết lộ anh và mẹ mình từng đến gặp giám khảo trước khi thi nghệ thuật. Người này về sau chính là chủ nhiệm lớp Trương Triết Hạn. 

1001 lý do khiến Trương Triết Hạn thành 'con ghẻ' Cbiz sau '2 phút': Nghiệp không tự nhiên sinh ra và mất đi - Ảnh 10

Sau khi xem ​​màn trình diễn thử của Trương Triết Hạn, giáo viên này đã thẳng thừng tuyên bố “bất lực” vì kỹ năng biểu diễn của anh quá kém. Tuy nhiên, vào trước khi diễn ra kỳ thi 1 ngày, vị giám khảo này đã đích thân gọi điện cho mẹ của Trương Triết Hạn và bảo rằng, anh không cần học hành gì vẫn được nhận vào trường. Chưa dừng lại ở đó, điểm tốt nghiệp của Trương Triết Hạn cũng cao trên trời, khiến nhiều netizen cảm thấy có mùi gian lận và ép Học viện Hí kịch Thượng Hải làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news