Tin mới

Showbiz 24h: Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ SMS kín; Tăng Thanh Hà để lộ bí mật 9 năm

Thứ ba, 16/11/2021, 13:47 (GMT+7)

Showbiz 24h: Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ SMS kín; Tăng Thanh Hà để lộ bí mật 9 năm...

Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ đoạn tin nhắn của Mạnh Quỳnh gửi cho Wendy Phạm

Ngày 15/11, gia đình Phi Nhung đã làm lễ cúng 49 ngày cho cố ca sĩ với sự tham gia của nhiều đồng nghiệp. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người tình âm nhạc của Phi Nhung. Sự vắng mặt của Mạnh Quỳnh trong ngày lễ 49 ngày Phi Nhung khiến nam ca sĩ bị không ít người cho rằng cạn tình cạn nghĩa với cố ca sĩ. 

Showbiz 24h: Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ SMS kín; Tăng Thanh Hà để lộ bí mật 9 năm - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây trên trang cá nhân của chồng cũ Phi Nhung, anh P.T đã minh oan cho Mạnh Quỳnh khi tiết lộ nội dung đoạn tin nhắn của nam ca sĩ gửi đến Wendy Phạm. Theo đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh đã nhắn tin xin lỗi đến con gái cố Ca sĩ Phi Nhung vì không thể đến kịp do chuyến bay bị hủy vì thời tiết xấu. Bên cạnh đó, ca sĩ Mạnh Quỳnh cho biết, anh và bà xã đã đến sân bay để có thể đến thắp hương cho Phi Nhung nhưng đã lỡ hẹn vì lịch bay bị lùi lại.

Hóa ra, không phải Mạnh Quỳnh không muốn đến mà là không thể đến vì lý do khách quan. Điều này khiến nam ca sĩ day dứt trong lòng. Bởi lẽ, từ trước đến nay, Mạnh Quỳnh được xem là cặp đôi ăn ý với Phi Nhung trong sự nghiệp âm nhạc suốt hơn 20 năm qua. 

Tăng Thanh Hà 'sống ảo' vô tình để lộ bí mật suốt 9 năm qua

Đã 9 năm Tăng Thanh Hà rời xa hào quang để về làm vợ Louis Nguyễn. Dù ít hoạt động nhưng nhất cử nhất động của nữ diễn viên vẫn luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng, đặc biệt là mỗi lần nàng "ngọc nữ" thả tháng trong tư gia. 

Mới đây dân tình lại được dịp xốn xang khi Tăng Thanh Hà đăng ảnh mới. Chẳng cần quần áo lụa là hàng hiệu, bà xã Louis Nguyễn chỉ makeup sương sương, mặc trang phục bình dân vẫn khiến dân tình "say như điếu đổ". 

Showbiz 24h: Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ SMS kín; Tăng Thanh Hà để lộ bí mật 9 năm - Ảnh 2

Trong bức ảnh mới đây, Tăng Thanh Hà lên đồ, nhìn thẳng vào ống kính nở nụ cười đã khiến cả mạng xã hội chao đảo. Không bàn về nhan sắc và phong cách thời trang, Cộng đồng mạng vô tình nhận ra một bí mật rằng nàng "ngọc nữ" có một thói quen 9 năm chưa bỏ.

Không phải điều gì xa lạ mà chính là bối cảnh chụp ảnh của nữ diễn viên. Từ khi kết hôn, chiếc cầu thang luôn là địa chỉ yêu thích được bà mẹ hai con chọn làm nơi "sống ảo". Rất nhiều tuyệt phẩm đã ra đời từ chính chiếc cầu thang này, từ cảnh cá nhân, vợ chồng, đến ảnh gia đình. Có lẽ đó cũng là lý do Hà Tăng chưa có ý định đổi background chụp ảnh.

Vượt mặt Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm 'hẹn hò' với chàng 'bad boy' khiến fan nháo nhác

Mới đây, Mỹ Tâm tái xuất sau thời gian "ở ẩn" tránh dịch. Màn tái xuất của Mỹ Tâm vô cùng ấn tượng khi có sự kết hợp cực đỉnh cùng "trai hư" showbiz - Binz. Mỹ Tâm và nam rapper đã có một đêm diễn bùng cháy hết mình trên sân khấu. Sự kết hợp ăn ý đến lạ của cặp đôi khiến fan phấn khích. 

Đặc biệt, trong lần kết hợp này, Mỹ Tâm và nam rapper đã hoàn toàn hoán đổi vị trí cho nhau. Giọng ca gốc Đà Nẵng cực ngầu bao nhiêu thì Binz lại "cute phô mai que" bấy nhiêu. Cuối tiết mục, trước khi lui vào sân khấu, nam rapper còn ghi điểm khi có hành động cúi người chào đàn chị cho thấy sự tôn trọng của đàn em dành cho Mỹ Tâm. 

Showbiz 24h: Người đàn ông khiến Phi Nhung mang bầu tiết lộ SMS kín; Tăng Thanh Hà để lộ bí mật 9 năm - Ảnh 3

Dù không có nhiều cơ hội hợp tác cùng nhau nhưng sự kết hợp của Mỹ Tâm và đàn em đã thực sự đem lại một đêm chọn vẹn, đầy cảm xúc cho khán giả như một cặp đôi nhuần nhuyễn. Màn "hẹn hò" của Mỹ Tâm với "trai hư" nổi tiếng trong showbiz khiến fan thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news