Tin mới

Knet tranh cãi BXH Idol hát live đỉnh nhất Kpop: BLACKPINK vẫn thua nhà SM, BTS ‘lép vế’ trước đối thủ?

Thứ ba, 09/11/2021, 15:19 (GMT+7)

Hát live luôn là kĩ năng được Knet coi trọng mỗi khi các Idol debut, comeback ca khúc mới.

Hát live là kĩ năng cốt lõi được đánh giá cao với một Idol Kpop, mới đây, Knet đã thảo luận để chọn ra nhóm Kpop hát live đỉnh nhất hiện tại.

BLACKPINK

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BLACKPINK từ lâu đã nổi tiếng với khả năng háy live siêu đỉnh. Rosé và Jisoo là hai giọng ca chính, trong khi đó Jennie hát và rap cực tốt. Lisa là main dancer nhưng vẫn có thể đảm nhận tốt vai trò hát những đoạn nhạc phù hợp.

BTOB

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

BTOB là cái tên được công khận về khả năng vocal ổn định qua mỗi lần comeback. Sau 10 năm hoạt động, knet vẫn nhớ tới sân khấu encore ăn mừng chiến thắng ca khúc Beautiful Pain. Nhóm khi ấy vừa nhào lộn vừa hát live thế nhưng giọng ca vẫn cực đỉnh.

MAMAMOO

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

MAMAMOO được mệnh danh là “bà chúa” mảng hát live khi cả 4 thành viên thậm chí còn không thể… hát nhép. Bất kì sân khấu nào cũng có thể khéo khoe vocal của cả 4 nàng hậu và được khẳng định là nhóm nhạc có khả năng hát live tốt hàng đầu Kpop hiện nay.

SHINee

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

SHINee luôn mang đến cho người nghe những màn hát live ấn tượng. Nếu là fan Kpop chân chính thì chắc hẳn bạn còn nhớ sân khấu encore Don't Call Me - SHINee (M!Countdown 4/3/2021) từng gây chú ý thế nào.

NCT

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

NCT sở hữu visual đồng đều cùng những kỹ năng hát live ấn tượng. Tổng số thành viên hiện tại là 23, vũ đạo dù rất khó nhưng phần hát và rap của NCT luôn được chú trọng, đảm bạo độ ổn định. 2 bài hát Sticker và Hello Future đều được đánh giá là khó nhưng nhóm lại có thể hát live ngon ơ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kpop